AConcept nhận danh hiệu sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022
Tuệ Mỹ
08/12/2022, 08:00
AConcept Việt Nam - một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất Bắc Âu nhận được sự tin yêu của khách hàng đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022” do người tiêu dùng bình chọn...
AConcept cùng những đơn vị xuất sắc nhận Giải thưởng Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng 2022.
AConcept Việt Nam nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022”
Ngày 7/12 vừa qua tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tổ chức chương trình Tiêu dùng Việt Nam với chủ để: “Nền tảng số - Củng cố niềm tin”. Đồng thời, tổ chức Lễ công bố và vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022” do người tiêu dùng bình chọn.
Danh hiệu này ghi nhận những đóng góp tích cực của doanh nghiệp trong đầu tư - xây dựng - phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.
Vượt qua hàng nghìn sản phẩm - dịch vụ đề cử, AConcept Việt Nam đã xuất sắc trở thành đơn vị được vinh dự nhận: Giải thưởng Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng 2022. Có thể thấy rằng, AConcept ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng khi đây là lần thứ 2 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu này. Giải thưởng này là động lực lớn để AConcept tiếp tục sáng tạo và mang đến những sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Bà Nguyễn Thị Lan Phương - Giám đốc AConcept chi nhánh Hà Nội lên nhận giải.
AConcept Việt Nam - Phong cách nội thất Bắc Âu cho Ngôi nhà Việt
AConcept Việt Nam - một trong ba công ty thành viên trực thuộc hệ sinh thái Gỗ An Cường (An Cường - Malloca - AConcept) nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp nội thất của mọi khách hàng.
Hiện nay, AConcept đang có hệ thống Showroom và cửa hàng trải dài trên toàn quốc và luôn đẩy mạnh hợp tác với các nhà phân phối đến từ Bắc Âu với gần 40 năm hình thành và phát triển. Điều đó là nỗ lực nhằm đưa tới những xu hướng nội thất hàng đầu trên thế giới tới tay người tiêu dùng Việt Nam một cách nhanh chóng nhất.
AConcept nhấn mạnh tiêu chí "Cảm hứng từ sự trải nghiệm" và đề cao xu hướng tiêu dùng có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Khách hàng đến với AConcept sẽ được trải nghiệm không gian sống mang đậm chất Bắc Âu phóng khoáng mà tối giản, tinh tế mà hữu dụng.
Tại đây, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nội thất: Sofa, ghế thư giãn, bàn cafe & bàn bên, bàn và ghế ăn, giường ngủ cùng các sản phẩm trang trí (Tranh, lọ hoa, hệ thống đèn chiếu sáng…) được thiết kế và phối hợp hài hoà với nhau, các màu sắc và chất liệu được khéo léo kết hợp nhằm đem lại một tổng thể đẹp mắt và tiện dụng, đồng thời thể hiện được phong cách sống và cá tính của chủ nhân.
Đặc biệt, tại mỗi Showroom đều có những căn hộ mẫu, mang đến cho khách hàng cái nhìn sinh động hơn về nội thất, cũng như cách phối sao cho phù hợp với không gian sống của mình.
Không gian sống chuẩn Bắc Âu tại căn hộ mẫu Showroom.
Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm đến từ AConcept đều có bản quyền thiết kế. Sử dụng toàn bộ gỗ rừng trồng và các nguyên vật liệu chọn lọc, đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu.
AConcept tuyệt đối tôn trọng tính an toàn cho người dùng, người sản xuất và môi trường. Đặc biệt, AConcept đầu tư vào một lượng hàng hoá có sẵn phong phú và dồi dào, đảm bảo giao hàng cho khách trong thời gian nhanh chóng nhất.
Có thể thấy rằng, AConcept đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện các BST sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Một phong cách Bắc Âu tạo ra bầu không khí ấm áp, dễ chịu và giúp chúng ta tận hưởng niềm vui giản dị bên cạnh những người thân yêu. Cảm xúc tích cực đến từ phong cách Bắc Âu với triết lý Hygge - một phong cách sống thoải mái, bình yên, tối giản cả về mặt thể chất và tinh thần chính là nguồn cảm hứng lớn lao mà AConcept muốn lan tỏa đến mọi khách hàng trên toàn quốc!
* Thông tin chi tiết:
Hotline: 1900 9022 Fanpage: https://www.facebook.com/aconceptvietnam Website: https://aconcept-vn.com/ Hệ thống cửa hàng: https://aconcept-vn.com/vi/cua-hang
Showroom Tp.HCM
206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3 279 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận 39 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức
Showroom Hà Nội
10 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm
Hệ thống đại lý: Bắc Ninh - Thái Nguyên - Bắc Giang - Quảng Ninh - Hải Phòng - Thanh Hóa - Đà Nẵng - Phan Thiết - Buôn Mê Thuột - Đà Lạt - Phú Quốc.
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Hiệu vàng "nội địa Trung" đánh bại các thương hiệu trang sức xa xỉ
Sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu vàng nội địa này tạo nên sự tương phản rõ rệt so với những khó khăn mà một số nhà bán lẻ trang sức xa xỉ phương Tây đang gặp phải tại Trung Quốc…
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: