Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với niềm yêu thích hoa văn dân gian, đã hợp tác với thương hiệu thảm có thể giặt bằng máy Ruggable để tạo ra bộ sưu tập 22 tấm thảm đủ sức mang cả thế giới thời trang đến ngôi nhà của bạn…
Ảnh: Parade
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản có thể tác động lớn đến không gian của mình, hãy thử thay một tấm thảm. Chúng thân thiện với không gian nhỏ, phù hợp với nhiều dạng ngân sách và có thể mang tới phong cách ấn tượng hoặc tinh tế tùy thích. Ruggable là thương hiệu thảm có thể giặt máy nổi tiếng với nhiều kiểu dáng sản phẩm khác nhau, từ thảm phòng tắm đơn giản đến thảm lông xù sang trọng. Thương hiệu này đã hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng như nhà trang trí nội thất Jonathan Adler, họa sĩ minh họa Monica Ahanonu, Disney...
Và giờ đây, nhà thiết kế thời trang huyền thoại Anna Sui đã gia nhập hàng ngũ cộng tác viên tuyệt vời của Ruggable với bộ sưu tập thảm và thảm nội thất nhằm truyền cảm hứng cho những người yêu quý gia đình. Các sản phẩm này đều có thể giặt bằng máy với hoa văn và đường viền đậm, cộng thêm sự tinh tế tối đa, màu sắc bắt mắt, họa tiết mơ mộng và phong cách thời trang. Tất cả các tấm thảm đều có sẵn với nhiều kích cỡ khác nhau, với giá khởi điểm từ 90 bảng và được cho là giúp “gắn kết các không gian với nhau”.
Bộ sưu tập Ruggable x Anna Sui được lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập thời trang lưu trữ của Anna Sui, bao gồm 16 tấm thảm sợi chenille và 6 tấm thảm ở cửa ra vào. Chia sẻ với WWD, Anna Sui cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được làm việc với Ruggable trong dự án này. Tôi yêu nội thất và đã rất vui khi trang trí căn hộ của mình. Tôi đã tiếp cận công việc này giống như cách tôi thực hiện các bộ sưu tập quần áo với rất nhiều nghiên cứu và cảm hứng. Tôi hy vọng sẽ làm được nhiều thiết kế nội thất hơn nữa trong tương lai. Tất cả đều là tình yêu của tôi: dệt may, đồ nội thất, ánh sáng và đồ trang trí!”
Jeneva Bell, người sáng lập và chủ tịch của Ruggable cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các thiết kế có chức năng cao cấp với mức giá phù hợp, và sự hợp tác với Anna Sui đã cho phép chúng tôi tiếp tục điều đó. Cá nhân tôi luôn là một người hâm mộ phong cách kỳ lạ nhưng cao cấp của Anna và tôi rất vui vì bộ sưu tập Ruggable x Anna Sui đã cho phép chúng tôi mang niềm vui đó vào ngôi nhà của khách hàng theo một cách mới".
Thương hiệu sản phẩm nội thất nổi tiếng này cho biết họ cảm thấy rằng gu thẩm mỹ độc đáo của nhà thiết kế thời trang hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh tôn vinh sự không hoàn hảo của Ruggable và chấp nhận cả sự lộn xộn lẫn ngăn nắp trong cuộc sống. "Ngôi nhà phải là một nơi hạnh phúc và thoải mái và các thiết kế của Anna kết hợp với chất lượng và công nghệ có thể giặt được của Ruggable mang lại cảm giác lạc quan và vui vẻ”, bà Jeneva Bell nói.
Anna Sui nổi tiếng với việc tái định nghĩa thời trang văn hóa đại chúng bằng yếu tố rock-and-roll đặc trưng của thương hiệu trong những năm 1990. Các thiết kế của bà được lấy cảm hứng từ những nghiên cứu chi tiết về phong cách cổ điển, lịch sử và văn hóa arcana. Vì vậy, mỗi bộ sưu tập của bà đều ẩn chứa một câu chuyện của lịch sử và gắn liền với một thời đại nhất định. Bạn có thể hình dung Anna Sui như một nhà sử học tự học về văn hóa, nghệ thuật và thời trang. Bà hay kể về những người phụ nữ, từ các cô gái cao bồi đến các cô gái theo đuổi phong cách grunge hay những thiếu nữ Pre-Raphaelite,...
Những thiết kế của Anna Sui đã và đang tiếp tục tạo nên nguồn cảm hứng và khuynh hướng ở khắp mọi nơi.
Trả lời trong cuộc phỏng vấn với CR Fashion Book vào năm 2019 về phong cách nữ tính có phần nổi loạn của mình trong từng thiết kế, Anna Sui đã chia sẻ rằng: “Mọi người bị thu hút bởi thời trang của tôi vì tất cả những yếu tố mà tôi cố gắng đưa vào nó. Luôn có một khía cạnh nữ tính, ngọt ngào và một chút hoài cổ. Ngoài ra, còn có khía cạnh của xu hướng, sự sành điệu mà tôi cố gắng tạo ra bằng cách thêm một chút chất rock-and-roll. Luôn có một sự mơ hồ trong ranh giới giữa gái ngoan và gái hư. Tất cả những khía cạnh này phải nằm trong các thiết kế của tôi”.
Nếu được chiêm ngưỡng những thiết kế của Anna Sui bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một khu vườn cổ tích với sắc màu rực rỡ. Giữa thế giới thời trang của các “ông lớn” như: Gucci, Burberry, Channel… những thiết kế của bà từ áo, quần, giày dép hay nước hoa đều có một chỗ đứng nhất định. Anna Sui có thể được xem như hiện thân của sự sáng tạo ngọt ngào trên sàn diễn thời trang của thế giới.
Với bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 "Another Day in Paradise" vừa qua, Anna Sui đã thành công khi khơi nguồn cảm hứng nghỉ dưỡng cho thành phố New York đầy bận bịu với bảng màu và phong cách đậm chất Gen Z hơn bao giờ hết. Thời báo New York Times đã gọi bà là nhà thiết kế “không bao giờ hài lòng với bản thân”. Những thiết kế của bà đã và đang tiếp tục tạo nên nguồn cảm hứng và khuynh hướng ở khắp mọi nơi. Vô số những thiết kế độc đáo của Anna Sui đã nhận được sự say mê của rất nhiều tín đồ thời trang, bao gồm cả những khách hàng “tên tuổi” như Patricia Arquette, Christina Ricci, Cher, Naomi Campbell, Sofia Coppola…
Có gì ở căn biệt thự 80 triệu USD mà tỷ phú Mukesh Ambani mới tậu cho con trai?
12:16, 30/08/2022
Trụ sở cũ của Gucci trị giá hơn 66 triệu USD sẽ được bán cho doanh nhân Trung Quốc?
06:00, 16/07/2022
Ikea thúc đẩy doanh số bán hàng bằng một ứng dụng thực tế tăng cường
Du lịch golf là mũi nhọn chiến lược của du lịch cao cấp
Ngành du lịch Việt Nam đang hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD từ du lịch golf vào năm 2025, nhờ vào việc mở rộng chính sách miễn thị thực cho công dân 12 quốc gia châu Âu và phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp...
Hiện thực hoá mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025
Báo cáo của Tổ chức Du lịch Thế giới cho thấy, miễn thị thực có thể giúp tăng từ 5 đến 25% lượng khách quốc tế. Phần lớn các quốc gia đang áp dụng chính sách thị thực linh hoạt hoặc miễn thị thực để thu hút khách và Việt Nam không thể nằm ngoài xu hướng…
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: