Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2008, thương hiệu đồ gia dụng LocknLock đến từ Hàn Quốc, đang mở rộng thị phần bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu...
Xâm nhập thị trường Việt Nam ở thời điểm nhiều cạnh tranh nhưng LocknLock lại có chiến lược âm thầm bủa vây người tiêu dùng hết sức bài bản. Ngoài xây dựng hệ thống phân phối gồm các kênh bán hàng như siêu thị, cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại, kênh mua sắm trực tuyến và các kênh B2B… LocknLock đã triển khai hình thức nhượng quyền thương hiệu. Đây được cho là một nước đi khôn ngoan giúp tăng mức độ nhận diện, phủ sóng của thương hiệu đến những thị trường mới.
Ông Chun Hae Woo, Tổng giám đốc LocknLock Việt Nam chia sẻ: “Việc phát triển hình thức nhượng quyền thương hiệu là một chiến lược mà LocknLock theo đuổi từ năm 2014. Đây là một hình thức kinh doanh ít rủi ro nhất bởi đơn vị đăng ký nhượng quyền sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh với sự ảnh hưởng từ thương hiệu mạnh LocknLock và được hỗ trợ rất nhiều trong các khâu như Marketing, tìm kiếm địa điểm, thiết kế nội thất và đào tạo nguồn nhân lực. Các đối tác hoàn toàn có thể sở hữu một chi nhánh mang thương hiệu LocknLock với một hệ thống cung cấp gắn liền.”
Khai trương cửa hàng LocknLock Vinhomes Symphony Long Biên - Hà Nội.
Hiện tại, LocknLock đã có những cửa hàng nhượng quyền tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Vũng Tàu... Việc hợp tác với các đơn vị bán lẻ có tên tuổi như Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Dũng Linh, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail),... đã làm tăng mức độ uy tín của thương hiệu và sự an toàn của người tiêu dùng.
Nhằm đáp ứng sức tiêu thụ rất lớn ở Việt Nam, LocknLock đã đầu tư cụm 3 nhà máy sản xuất tại Bà Rịa-Vũng Tàu, bao gồm nhà máy thủy tinh chịu nhiệt (62,000 m2), nhà máy nồi chảo (35,000 m2) và nhà máy nhựa (55,916 m2), sản xuất các sản phẩm chất lượng cao đa dạng bằng công nghệ độc quyền. Ngoài ra công ty còn có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.HCM cùng với 38 cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Chính nhờ một hệ thống mạnh và có độ phủ sóng cao mà các đối tác nhượng quyền của LocknLock luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ thương hiệu.
Khai trương cửa hàng LocknLock số 91 Nguyễn Lương Bằng - thành phố Hải Dương.
Hợp tác nhượng quyền với thương hiệu có tiếng như LocknLock mang đến lợi thế ưu việt. Bởi vì trải qua quá trình hoạt động nhiều năm, LocknLock đã xác định rõ mục tiêu, phân khúc khách hàng, phương thức hoạt động, các sản phẩm hay dịch vụ đã được bán thành công. Bên cạnh đó, sự trung thành của người tiêu dùng cũng mang đến lợi ích cho hình thức nhượng quyền thương hiệu của LocknLock. Các nhà đầu tư được hưởng lợi từ việc LocknLock phân phối giá đầu vào thấp sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh triệt để.
Tiên phong trong lĩnh vực nhượng quyền đồ gia dụng và ngành hàng tiêu dùng, LocknLock luôn quan tâm tìm hiểu nguyện vọng các nhà đầu tư. Để có thể bắt đầu hoạt động nhượng quyền thương hiệu cùng LocknLock, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn không quá lớn là đã có thể nắm lấy cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng. Mỗi một cửa hàng nhượng quyền được phát triển với quy mô tối thiểu 30m2, phí nhượng quyền 0 đồng với số vốn đầu tư ban đầu ước tính chỉ khoảng từ 150 triệu đồng.
Đặc biệt, LocknLock cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành cửa hàng, tư vấn địa điểm, trang trí và trưng bày, thiết kế hệ thống nhận diện cửa hàng, hỗ trợ tư vấn tuyển dụng và đào tạo, tư vấn quảng cáo và chương trình khuyến mãi hằng tháng giúp tăng hiệu quả kinh doanh và quản lý nhẹ nhàng cho đối tác.
Sự xuất hiện của các cửa hàng nhượng quyền LocknLock được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng uy tín tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển đúng đắn và bền vững, LocknLock đang vươn tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường.
* Thông tin chi tiết liên hệ:
Khu vực phía Nam: Công ty TNHH Lock&Lock HCM Địa chỉ: Tầng 9, 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM Hotline: 028 5413 5750 166 / 039 8787 887 Khu vực phía Bắc: Công ty TNHH Lock&Lock HN Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 024 6293 9370.
Các hãng bay nội địa đồng loạt khai thác tại ga T3 Tân Sơn Nhất
Hầu hết các hãng hàng không nội địa đã chuyển sang khai thác tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, giúp hành khách làm thủ tục nhanh hơn và thuận tiện di chuyển trong dịp cao điểm Quốc khánh 2/9…
Cần Thơ kêu gọi nhà đầu tư nhà máy đốt rác phát điện thứ 3 và dự án điện mặt trời
Thành phố Cần Thơ kêu gọi đầu tư nhà máy đốt rác phát điện thứ 3 với công suất tối đa 25MW; mời gọi dự án điện mặt trời tại Hồ nước ngọt quy mô khoảng 50 ha theo hình thức điện mặt trời phao nổi hoặc trên bờ hồ; kêu gọi hợp tác trong các lĩnh vực như biến đổi khí hậu…
Doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc đua khai thác dữ liệu trong kỷ nguyên AI
Trong kỷ nguyên số, dữ liệu và AI là “vũ khí” cạnh tranh then chốt. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn ứng phó tình thế hơn là chiến lược dài hạn; để bứt phá cần khai phá thị trường mới, tận dụng dữ liệu, ứng dụng công nghệ và đầu tư vào con người...
Thuế TP. Hà Nội nêu điều kiện thanh toán không dùng tiền mặt được khấu trừ thuế
Kể từ ngày 1/7/2025, điều kiện khấu trừ thuế giá trị gia tăng được siết chặt khi hóa đơn trên 5 triệu đồng đều phải thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy nhiên, đi cùng với đó là sự linh hoạt hơn cho doanh nghiệp nhờ cơ chế ủy quyền thanh toán cho người lao động…
Xử nghiêm hành vi trục lợi chính sách theo Nghị định 178
Ban Chỉ đạo của Chính phủ về sắp xếp đơn vị hành chính các cấp và xây dựng mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp đề nghị xử lý nghiêm các trường hợp trục lợi, vi phạm trong xem xét, giải quyết chính sách, chế độ theo Nghị định 178...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: