Mách bạn món ngon, vị lạ hợp túi tiền ngày Tết chỉ từ 85.000 đồng
Tú Anh
01/02/2024, 08:24
Tìm mua những món ngon, vị lạ, nhưng phải hợp túi tiền đang là xu hướng mua sắm thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Nắm bắt thực tế này, xúc xích Đức Việt mách bạn các sản phẩm phù hợp với bữa cơm đoàn viên, theo phong cách ẩm thực châu Âu…
CHÂN GIÒ Ủ MUỐI ĐỨC VIỆT - MÓN NGON TIỆN LỢI
Không cần mất thời gian chế biến, chân giò ủ muối hoặc chân giò hong khói rút xương Đức Việt là sản phẩm ăn liền tiện lợi, có thể cắt lát ăn ngay. Điểm nổi bật của sản phẩm là da giòn, vị ngọt thơm từ thịt chân giò chọn lọc, sử dụng công nghệ mát xa ủ muối và hong khói từ gỗ sồi.
Hiện tại, sản phẩm được bán với quy cách 400g - 450g, với giá trung bình khoảng 85.000 - 90.000 đồng tùy từng siêu thị. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt, được nhiều người nội trợ lựa chọn trong dịp Tết Nguyên đán.
Sản phẩm Chân giò Ủ muối Đức Việt thích hợp được bày trí trong bữa tiệc đoàn viên hoặc mâm cỗ ngày Tết.
ĐẲNG CẤP VỚI XÚC XÍCH NGUYÊN BẢN ĐỨC
Nhắc đến xúc xích Đức thì không thể thiếu thương hiệu Đức Việt, sử dụng công thức nguyên bản từ châu Âu. Buổi tiệc đoàn viên càng thêm ý nghĩa với một ly rượu vang cùng món ăn đẳng cấp mang phong vị phương Tây.
Sản phẩm có thể chế biến đa dạng: chiên, rán, hấp nướng hoặc trở thành nguyên liệu cho các món ăn hấp dẫn như salad, pizza… Giá các sản phẩm xúc xích cao cấp của Đức Việt, dao động từ 90.000 - 120.000 đồng/ gói.
Hiện bộ ba sản phẩm làm nên thương hiệu Đức Việt là xúc xích Hong khói, xúc xích Vườn bia, xúc xích Viên hong khói vừa được thay bao bì mới sang trọng và bắt mắt hơn, được đóng gói theo quy cách 450g.
ĐA DẠNG VỚI CÁC MÓN THẢ LẨU
Xúc xích Nurembe, xúc xích Cheesy phô mai và đồ viên tổng hợp… là những món thả lẩu không thể thiếu trong bữa tiệc đoàn viên gia đình.
Với công thức đặc biệt chỉ có riêng tại Đức Việt, Nurembe được phối trộn thêm lá kinh giới Tây mang đến hương thơm lạ, cheesy phô mai vừa có vị ngọt từ thịt, vừa có vị ngậy béo từ phô mai cao cấp. giá sản phẩm từ 50.000 đồng/gói/250g.
Được thành lập từ năm 2000, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường, khi nhiều năm liền luôn nằm trong top Thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam, được bình chọn là sản phẩm người tiêu dùng yêu thích, lọt vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam...
Các dòng sản phẩm của Đức Việt ngày càng chất lượng và đa dạng như xúc xích tươi và ăn liền, hotdog, bánh bao, chả giò… nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng của thị trường.
* Tìm hiểu thêm các sản phẩm của Daesang Đức Việt tại website: Daesangducviet.com; Fanpaga: Daesang Đức Việt. Hotline mua hàng: 091 401 02 09. Kênh Thương mại điện tử: Shopee/Sen Do.
Các bãi biển ở Mỹ Latinh đang tràn ngập một loài tảo biển xâm lấn có tên là sargassum, và biến đổi khí hậu chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Một làn sóng các nhà sáng tạo trong ngành thời trang cho rằng họ có thể giải quyết vấn đề này…
Robot xã hội trong thời đại già hóa dân số
Giữa bối cảnh dân số già hóa nhanh chóng và thiếu hụt lao động trong ngành chăm sóc sức khỏe, nhiều quốc gia đang tích cực đầu tư vào công nghệ robot như một giải pháp tiềm năng để hỗ trợ người cao tuổi tại các viện dưỡng lão và tại nhà...
Hướng đi mới cá thể hóa trong điều trị ung thư
Trong nhiều năm trở lại đây, ngành ung bướu tại Việt Nam đã có những bước tiến rõ rệt cả về chẩn đoán sớm lẫn điều trị cá thể hóa. Đối với một số loại ung thư thường gặp, tỷ lệ khỏi bệnh trên 5 năm nếu phát hiện ở giai đoạn sớm có thể vượt quá 90%...
Huế xây dựng không gian du lịch văn minh, không khói thuốc
Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động hướng đến mục tiêu tạo dựng không gian văn minh, thân thiện, an toàn cho người dân và du khách...
Ngay từ đầu tháng 8, các doanh nghiệp đã sớm chuẩn bị kế hoạch kích cầu và phương án trưng bày theo chủ đề Quốc khánh cùng các hoạt động trải nghiệm đi kèm. Trong đó, nguồn hàng dự trữ tăng đến 35%, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: