Phiên bản cập nhật Perfect Intense là câu chuyện nối tiếp của mùi hương nguyên thủy. Một hành trình đi tìm cách thể hiện bản ngã riêng biệt, không sợ sệt, không cần giấu diếm…
Lấy cảm hứng từ châm ngôn sống được Marc Jacobs vô cùng tâm đắc: “Tôi hoàn hảo theo cách của riêng mình” – đây là dòng nước hoa được tạo ra để tôn vinh những bản thể độc đáo trong mỗi chúng ta. Nhà thiết kế này cho biết: “Thế giới là hoàn hảo, và mọi trải nghiệm tôi đã có đều hoàn hảo, nếu tôi chọn thu thập một số học hỏi từ nó. Từ “hoàn hảo” đối với tôi không chỉ đại diện cho một cá nhân mà là nhiều người”.
Định nghĩa của ông tôn vinh sự chấp nhận bản thân, chủ nghĩa chiết trung và cá tính – đó cũng chính là khái niệm cốt lõi trong sáng tạo nước hoa mới nhất của ông - Perfect - tung ra toàn cầu hồi tháng 07/2020. Và bây giờ, phiên bản cập nhật Perfect Intense là câu chuyện nối tiếp của mùi hương nguyên thủy. “Mùi hương này không phải tạo ra để bạn khao khát trở thành người phụ nữ nào đó; mà là khao khát được trở thành con người thật của bạn,” Marc Jacobs nói.
Perfect Intense là câu chuyện nối tiếp của mùi hương nguyên thủy Perfect (giữa) đã tung ra toàn cầu hồi tháng 07/2020.
Trong chiến dịch quảng bá nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense, màu vàng ấm nóng và sang trọng làm nền cho các người mẫu thuộc đủ mọi phong cách, màu da và kích cỡ. Họ mặc trang phục vintage của Marc Jacobs và vui vẻ hò hét, phô diễn cái tôi của họ. Những tấm ảnh vui tươi do nhiếp ảnh gia Juergen Teller và giám đốc sáng tạo Katie Grand khiến ta chỉ muốn nhảy nhót theo.
Trong tay họ cầm chai nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense đã được cách tân từ lọ Perfect nguyên bản. Chai thủy tinh dày, cầm nặng tay, tạo cảm giác xa hoa. Nắp được đính hàng loạt charm may mắn bằng đủ các màu trắng, đen, vàng ánh kim, bạc, trắng và vàng óng. Một thiết kế chai nước hoa rất cá tính và vui nhộn, đúng với mùi hương của nó.
Được biết, Jacobs làm việc với nghệ nhân nước hoa Domitille Michalon-Bertier của IFF để sáng tạo nên mùi hương hoa cỏ với 3 tầng hương đặc biệt. Tầng đầu là hương cây đại hoàng và cây thủy tiên hoa vàng. Tầng giữa là hương thơm ngọt ngào từ sữa hạnh nhân. Tầng cuối kết lại mùi hương bằng sự quyến rũ vương vấn của gỗ tuyết tùng và gỗ cashmeran.
Phong phú và đầy đủ kết cấu, nồng độ hoàn hảo là một hương thơm mới quý giá nhưng vui tươi. Domitille Michalon-Bertier cũng thay thế hương sữa hạnh nhân của dòng sản phẩm Perfect bằng hương hạnh nhân rang trong Perfect Intense, tạo nên một mùi hương nồng ấm hơn, ngọt ngào hơn và “ngon” hơn.
Bên trong, nước hoa mang một màu rượu sâm-panh mềm mại, gợi nhớ đến những dòng nước hoa cổ điển. Bổ sung cho chai thủy tinh, bao bì bên ngoài cho cảm giác vượt thời gian với hộp bìa có một hình minh họa vẽ tay của nghệ sĩ New York.
Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng nốt hương hạnh nhân giữa hơi lấn át hương thủy tiên. “Đây không phải hương nước hoa để dùng hàng ngày trong thời tiết nóng nực vì sẽ tạo cảm giác hơi nồng," một người dùng nhận xét trên Sephora. "Nó là chai nước hoa đặc biệt cho một sự kiện thảm đỏ hay bữa tiệc tối long trọng. Vì hương nước hoa này sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông”.
NTK Marc Jacobs là tên tuổi nổi bật trong làng thời trang thế giới. Những thành công của cá nhân ông với các giải thưởng danh giá khi làm việc với các thương hiệu lâu đời vẫn luôn được ngưỡng mộ. Marc Jacobs có góc nhìn thời trang độc đáo và sáng tạo những BST thể hiện thông điệp cá nhân về giới tính, sự tự tin, độc lập và bản năng. Các BST của thương hiệu luôn được thấy với sắc màu sặc sỡ, hoạ tiết bùng nổ hoặc phom dáng thú vị. Bản thân NTK cũng là một nhân vật không ngại việc gây tranh cãi, làm những điều khác biệt.
Ra đời năm 1984, thương hiệu thời trang Marc Jacobs thể hiện lối đi thời trang độc đáo, trẻ trung. Danh mục sản phẩm của nhãn hàng trải dài từ thời trang nam – nữ, thời trang trẻ em, thời trang may sẵn, đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…
Jimmy Choo đã ra mắt đôi giày thể thao NFT đầu tiên
16:21, 26/10/2021
Balenciaga là thương hiệu thời trang quyền lực nhất thế giới quý 3/2021
16:20, 26/10/2021
Chiếc túi tote của Comme des Garçón và Gucci cháy hàng trong vòng 24h
Du lịch golf là mũi nhọn chiến lược của du lịch cao cấp
Ngành du lịch Việt Nam đang hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD từ du lịch golf vào năm 2025, nhờ vào việc mở rộng chính sách miễn thị thực cho công dân 12 quốc gia châu Âu và phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp...
Hiện thực hoá mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025
Báo cáo của Tổ chức Du lịch Thế giới cho thấy, miễn thị thực có thể giúp tăng từ 5 đến 25% lượng khách quốc tế. Phần lớn các quốc gia đang áp dụng chính sách thị thực linh hoạt hoặc miễn thị thực để thu hút khách và Việt Nam không thể nằm ngoài xu hướng…
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: