Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Tuấn Sơn
22/01/2022, 08:52
Trong những ngày cận kề năm mới, Masterise Group chung tay cùng nhiều đoàn thể để khép lại năm cũ đầy biến động bằng một cái kết đẹp, lan tỏa những giá trị nhân văn đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh trong thời gian qua...
9h sáng ngày 20/1, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức xôn xao không khí Tết với sự xuất hiện của chương trình vì cộng đồng do Masterise Group tổ chức. Theo đó, hàng trăm phần quà bao gồm thực phẩm thiết yếu ngày Tết đã được trao tặng đến các hộ gia đình lao động nhập cư, lao động tư do mất thu nhập, có con nhỏ và hoàn cảnh gia đình khó khăn đặc biệt sau đại dịch Covid-19.
Đây cũng là hoạt động đầu tiên trong chương trình “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà” do Masterise Group phối hợp cùng Saigon Children (Tổ chức Phi Chính phủ hoạt động vì trẻ em Việt Nam) và thành Đoàn Tp. HCM. Trong thời gian từ 20/1 - 27/1, chương trình sẽ tiếp tục trao tặng 685 phần quà Tết cho các hộ gia đình, đồng thời hợp tác cùng thành Đoàn Tp.HCM trao tặng 1.500 phần quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn bao gồm trẻ đường phố tự mưu sinh, trẻ cơ nhỡ trong các mái ấm, trẻ mồ côi vì đại dịch Covid-19.
Đại diện Masterise Group cùng các đoàn thể trao tặng gạo và nhiều thực phẩm Tết đến cộng đồng trong chương trình.
Với các hoàn cảnh khó khăn, từng món quà ý nghĩa dù nhỏ nhưng cũng đủ để mang đến niềm vui lớn những ngày đầu năm mới, để đón Tết đủ đầy hơn.
“Năm nay cô chỉ mong được về quê với gia đình, nhưng dịch thế này nên chắc hai bà cháu phải ở lại thành phố. Giờ cô vẫn chưa có việc làm ổn định lại, nên cảm ơn các cô chú của công ty nhiều lắm. Nhận được quà này thì Tết không phải lo gạo ăn, mấy đứa nhỏ cũng có quà bánh để ăn Tết,” bà Nguyễn Thị Giàu (61 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức) chia sẻ.
Bé Phi An (6 tuổi) và bà nội Nguyễn Thị Giàu (61 tuổi) có mặt từ rất sớm để đợi nhận quà.
Bên cạnh hỗ trợ về hiện vật, Masterise Group cũng chú trọng vào giá trị tinh thần, mang đến niềm vui và hy vọng cho các em thông qua loạt hoạt động Tết cổ truyền, trò chơi giao lưu được tổ chức một cách an toàn.
Chia sẻ về chuỗi hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, đại diện Masterise Group chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn chung tay, góp sức để ‘trao yêu thương, gửi Tết đến mọi nhà’ qua nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hỗ trợ trẻ em và các gia đình lao động khó khăn sau một năm nhiều biến động. Hi vọng tất cả chúng ta đều có một cái Tết đủ đầy hơn, hướng tới một năm mới với những điều tốt đẹp.”
Bên cạnh quà tặng hiện vật, chương trình cũng chú trọng hoạt động gắn kết để mang không khí Xuân đến các em nhỏ.
Ngoài ra, chuỗi chương trình Tết năm nay của Masterise Group cũng bao gồm sự kiện thường niên “Tết sum vầy”, hỗ trợ đội ngũ công nhân của các nhà thầu làm việc tại 9 công trường thuộc các dự án Masterise Homes đang triển khai khắp cả nước. Năm nay, công ty dành tặng 7.000 phần quà Tết cho công nhân, với hy vọng họ có một cái Tết sum vầy với gia đình. Tổng giá trị cho hoạt động này lên tới 2,1 tỷ đồng.
Tết sum vầy là chương trình thường niên, mong muốn san sẻ một năm mới đủ đầy với công nhân làm việc tại các dự án do Masterise Homes phát triển.
Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát giữa năm 2021, Masterise Group cũng đã liên tục triển khai chuỗi hoạt động về Trách triệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR), hỗ trợ 10.000 người lao động, hơn 7.000 bệnh nhân Covid-19 và sát cánh cùng tuyến đầu thông qua ủng hộ trang thiết bị y tế.
Bước vào bình thường mới, doanh nghiệp này tiếp tục đồng hành sâu sát cùng học sinh, sinh viên và thanh niên Việt Nam trong nhiều sự kiện nhân văn như “Vinh danh Thủ khoa 2021”, trao học bổng dài hạn cho trẻ mồ côi do Covid-19,…
* Tìm hiểu thêm về hoạt động CSR của Masterise Group tại: https://masterisehomes.com/trach-nhiem-xa-hoi
Đồ thị thông tin dưới đây gồm những cá nhân giàu nhất tại mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ, theo số liệu từ tạp chí Forbes tính tới ngày 7/3/2025…
Chính phủ ban hành lộ trình bắt buộc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư qua mạng
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 225/2025/NĐ-CP, đặt ra một lộ trình cụ thể và bắt buộc cho việc lựa chọn nhà đầu tư qua mạng đối với các dự án có sử dụng đất. Quy định mới này được kỳ vọng sẽ tăng cường tính minh bạch, cạnh tranh và hiệu quả trong công tác đấu thầu, đồng thời đơn giản hóa thủ tục cho các doanh nghiệp…
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025...
PVCFC với chiến lược phát triển lõi, tạo bệ phóng tăng trưởng dài hạn cho Đạm Cà Mau (DMC)
Trong bối cảnh ngành phân bón bước vào chu kỳ cạnh tranh khốc liệt hơn, việc duy trì tăng trưởng bền vững đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ tối ưu vận hành mà còn phải đầu tư vào năng lực lõi – đặc biệt là nghiên cứu và phát triển (R&D)...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: