Sanest Khánh Hòa - Thương hiệu Tin dùng Việt Nam 2024
Lan Anh
23/12/2024, 11:31
Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV NGK Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh. Bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ tháng 11/2017 với mã chứng khoán “SKH”. Công ty là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest Khánh Hòa từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa...
Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa.
Bằng phương pháp chế biến theo công thức ẩm thực Yến sào cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại, sản phẩm Sanest Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng cao, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Sanest Khánh Hòa là Công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm nước Yến sào với quy mô lớn và hiện đại hàng đầu khu vực Châu Á với năng lực sản xuất hơn 200 triệu sản phẩm/năm, độ bao phủ của thương hiệu Sanest chiếm hơn 70% thị trường nước Yến sào cả nước. Tốc độ tăng trưởng của Công ty trung bình hàng năm từ 5-7%. Hệ thống kinh doanh Sanest bao phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết, hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
Trong những năm gần đây, Công ty liên tục xây dựng và phát triển thêm các dòng sản phẩm mới để đảm bảo sự phát triển bền vững, góp phần mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh và mở rộng thêm thị trường trong nước và quốc tế. Năm 2023 thương hiệu mới SKPearlNest Khánh Hòa đặc sản Yến sào tinh chế ra đời; tháng 11/2024 tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm nước Yến sào bổ sung hàm lượng Yến.
Ngoài ra, Công ty Sanest Khánh Hòa liên tục triển khai và phát triển hệ thống các phần mềm quản trị, ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh. Đặc biệt trong lĩnh vực quản trị hệ thống, Công ty đã liên tục cải tiến, hiện đại hóa hệ thống công nghệ góp phần tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Các quy trình sản xuất Công ty đang áp dụng luôn đáp ứng theo tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, chuẩn an toàn thực phẩm HACCP, đáp ứng xuất khẩu theo các tiêu chuẩn FDA, FSMA Hoa Kỳ, BRCGS Anh Quốc, tiêu chuẩn của các quốc gia Hồi giáo Halal,…
Các sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest.
Từ trước tới nay, thương hiệu Sanest Khánh Hòa được xây dựng gắn liền với sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích sức khỏe tối đa cho người sử dụng và đặc biệt mang dấu ấn văn hóa ngành nghề Yến sào của người Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.
Không chỉ là một thương hiệu mạnh trên thị trường nội địa với mạng lưới bán lẻ rộng khắp cả nước, Sanest Khánh Hòa cũng là doanh nghiệp có thương hiệu ở nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua các nhà phân phối, chi nhánh và văn phòng đại diện ở nước ngoài, sản phẩm Sanest đã được xuất khẩu đến 17 nước: Mỹ, Úc, Nhật, Canada, Philippines, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Taiwan, Myanmar, Hồng Kông, Cambodia, Laos, Sec, UK, ThaiLand, New Zealand.
Không chỉ tập trung vào mục tiêu tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh, với tinh thần chia sẻ kết nối yêu thương, Sanest Khánh Hòa luôn tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, phối hợp cùng với chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội thường xuyên thực hiện tốt công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ kinh phí, hỗ trợ các gia đình chính sách, giúp đỡ cho đồng bào gặp khó khăn vì bão lũ, dịch bệnh, trao tặng nhà tình nghĩa... nêu cao trách nhiệm xã hội qua nhiều chương trình an sinh, nhân đạo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Danh hiệu “Tin dùng Việt Nam 2024” sẽ là động lực để Sanest Khánh Hòa tiếp tục tạo dựng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế với chiến lược trở thành doanh nghiệp đa quốc gia trong tương lai. Sanest Khánh Hòa cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, chiếm được lòng tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước.
Đọc thêm
Bảo vệ người tiêu dùng trước "bẫy" đa cấp bất chính
Sáng 27/8, Sở Công Thương Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về dấu hiệu nhận biết bán hàng đa cấp bất chính cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn các phường: Hạc Thành, Quảng Phú, Nguyệt Viên, Hàm Rồng, Đông Tiến, Đông Sơn, Đông Quang. Hội nghị thu hút sự tham dự của hàng trăm đại biểu đến từ các tổ dân phố, các chợ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương.
[Phóng sự ảnh] Người dân “xếp hàng” đợi xem Lễ Sơ duyệt diễu binh, diễu hành A80
Dự kiến, sơ duyệt cấp Nhà nước diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh sẽ diễn ra tại Quảng trường Ba Đình lúc 20h tối nay (27/8)…
Nhờ “hiệu ứng” A80, du lịch Hà Nội sẽ bứt tốc nửa cuối 2025
Sở Du lịch Hà Nội vừa công bố kết quả hoạt động du lịch từ đầu năm đến hết tháng 8/2025. Theo đó, tổng số lượng khách du lịch đến Hà Nội trong 8 tháng qua ước đạt 21,58 triệu lượt khách, tăng 13,9% so cùng kỳ năm 2024…
Hè 2025: mùa của những Micro-trend
Mùa hè này, mọi người tiêu dùng có vẻ như đều bị bội thực bởi những “micro-trend” - xu hướng xuất hiện trong thời gian ngắn rồi biến mất nhanh chóng…
Nhiều đầu sách hay ra mắt dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
Không chỉ giữ vai trò quan trọng trong việc gìn giữ ký ức dân tộc, những đầu sách mắt nhân dịp kỷ niệm các sự kiện trọng đại của dân tộc còn lan tỏa giá trị lịch sử qua công nghệ số, tạo nên một cầu nối giữa quá khứ và hiện tại…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: