Tập đoàn Hoa Sen 11 lần liên tiếp được vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam
Tuấn Sơn
11/10/2023, 09:01
Đây là lần thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh ở chương trình này...
Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục được vinh danh “Top Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023” tại Lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức. Đây là lần thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh ở chương trình này.
Chương trình “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Trong suốt 20 năm, chương trình bình chọn “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước tham gia và được cộng đồng đánh giá cao.
Ông Đinh Ngọc Linh, Giám đốc Hệ thống Hoa Sen Home miền Bắc (Tập đoàn Hoa Sen) nhận danh hiệu “Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2022 - 2023”.
Với 11 lần liên tiếp đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Hoa Sen khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét duyệt về các thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.
Hơn 22 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam; đứng vị trí thứ 11 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2022; vốn điều lệ của Tập đoàn Hoa Sen đã tăng 205 lần từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.159 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 340 lần từ 22 nhân viên lên hơn 7.500 cán bộ công nhân viên; số lượng chi nhánh đã tăng lên 160 lần từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có gần 500 chi nhánh - cửa hàng, hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp 63 tỉnh thành; cùng hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn trên toàn quốc; và mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 87 quốc gia - vùng lãnh thổ. Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã trở thành Thương hiệu Quốc gia được hàng chục triệu người Việt Nam yêu mến và tin dùng.
Tập đoàn Hoa Sen đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển". Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”.
Toàn cảnh Lễ Công bố và Vinh danh Top 10 và Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.
Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong và ngoài nước: Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước CNXHCN Việt Nam trao tặng; Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp từ năm 2012 đến nay; Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019-2020; Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín nhiều năm liền.
Danh hiệu “Top Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023” một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín và cam kết của một thương hiệu Việt luôn tạo ra giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Đọc thêm
Các hãng bay nội địa đồng loạt khai thác tại ga T3 Tân Sơn Nhất
Hầu hết các hãng hàng không nội địa đã chuyển sang khai thác tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, giúp hành khách làm thủ tục nhanh hơn và thuận tiện di chuyển trong dịp cao điểm Quốc khánh 2/9…
Cần Thơ kêu gọi nhà đầu tư nhà máy đốt rác phát điện thứ 3 và dự án điện mặt trời
Thành phố Cần Thơ kêu gọi đầu tư nhà máy đốt rác phát điện thứ 3 với công suất tối đa 25MW; mời gọi dự án điện mặt trời tại Hồ nước ngọt quy mô khoảng 50 ha theo hình thức điện mặt trời phao nổi hoặc trên bờ hồ; kêu gọi hợp tác trong các lĩnh vực như biến đổi khí hậu…
Doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc đua khai thác dữ liệu trong kỷ nguyên AI
Trong kỷ nguyên số, dữ liệu và AI là “vũ khí” cạnh tranh then chốt. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn ứng phó tình thế hơn là chiến lược dài hạn; để bứt phá cần khai phá thị trường mới, tận dụng dữ liệu, ứng dụng công nghệ và đầu tư vào con người...
Thuế TP. Hà Nội nêu điều kiện thanh toán không dùng tiền mặt được khấu trừ thuế
Kể từ ngày 1/7/2025, điều kiện khấu trừ thuế giá trị gia tăng được siết chặt khi hóa đơn trên 5 triệu đồng đều phải thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy nhiên, đi cùng với đó là sự linh hoạt hơn cho doanh nghiệp nhờ cơ chế ủy quyền thanh toán cho người lao động…
Xử nghiêm hành vi trục lợi chính sách theo Nghị định 178
Ban Chỉ đạo của Chính phủ về sắp xếp đơn vị hành chính các cấp và xây dựng mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp đề nghị xử lý nghiêm các trường hợp trục lợi, vi phạm trong xem xét, giải quyết chính sách, chế độ theo Nghị định 178...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: