Thương hiệu chăm sóc răng miệng thảo mộc SPLAT được vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2023
Mai Nguyên
22/12/2023, 14:59
SPLAT – thương hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn cầu vừa được vinh danh trong chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023, tại Hà Nội ngày 21/12/2023...
Chương trình do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, các sản phẩm – dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn với những tiêu chí đánh giá về chất lượng sản phẩm, tính tiện lợi, tiện ích, giá trị thiết thực và an toàn cho đời sống hàng ngày. Đặc biệt, năm nay, chương trình cũng vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, phát triển xanh, hướng tới những giá trị bền vững.
SPLAT là thương hiệu đến từ Nga, hiện đang giữ vị trí số 1 về thị phần tại nước này. Sau 13 năm ra đời, SPLAT đã nhanh chóng phát triển thành công ty toàn cầu và có mặt tại hơn 70 quốc gia, nhiều năm liền nằm trong nhóm thương hiệu chăm sóc răng miệng bán chạy tại sàn thương mại điện tử Amazon UK và nhiều nước châu Âu.
Đến nay, SPLAT có các văn phòng chi nhánh tại Đức, Trung Quốc, Anh, Latvia, Thổ Nhĩ Kỳ và Splat Asia. Tất cả các sản phẩm của SPLAT đều trải qua các thử nghiệm lâm sàng tại Thụy Sĩ, Nhật Bản, các nước EU và được chứng nhận ở châu Âu theo Hiệp định Mỹ phẩm. Splat có mặt tại hầu hết thị trường các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
SPLAT đang giữ độc quyền công thức chăm sóc răng miệng với Hydroxyapatite (gọi tắt là HAP) - hoạt chất hữu cơ chiết xuất từ canxi, thành phần chính tạo nên men và ngà răng của người và động vật. Canxi chiếm đến 65 - 70% khối lượng xương và 70 - 80% khối lượng răng. Hydroxyapatite có nhiều công dụng trong lĩnh vực y khoa và nha khoa. Khi được sử dụng trong kem đánh răng, Hydroxyapatite sẽ thay thế Fluoride lấp đầy các khoảng trống trên răng, làm chắc răng, loại bỏ mảng bám và vi khuẩn và giảm ê buốt.
Đặc biệt, các thành phần của SPLAT được chiết xuất từ thảo mộc, chiếm tới 98%. Các thành phần tự nhiên, tinh dầu và chiết xuất thực vật được đưa vào công thức của tất cả các loại kem đánh răng, bọt và nước súc miệng SPLAT ở dạng hoạt tính để mang lại hiệu quả tối đa, ví dụ như Canxi hoạt tính, Hydroxyapatite ở dạng na nô siêu nhỏ và vô định hình, than hoạt tính…
SPLAT an toàn, không chứa Fluoride, SLES, Chlorhexidine gây hại cho răng và sức khỏe con người. Thương hiệu sản phẩm SPLAT đã đạt các chứng nhận quốc tế như: Chứng nhận thuần chay, Chứng nhận Halal, Cruelty-free (không kiểm nghiệm trên động vật). Đặc biệt, tất cả các sản phẩm Splat dành cho trẻ em đều có chứng nhận nuốt an toàn.
Công ty CP Gaia Consumer hiện là đơn vị phân phối độc quyền nhãn hiệu SPLAT tại Việt Nam. Hiện sản phẩm có bán tại các hệ thống Concung, Avakids, Annam Gourmet, Glam Beautique, Medicare, Hasaki, Bách Hóa Xanh, Nam An, và nhiều cửa hàng cao cấp khác.
MedTech - Xây dựng nền tảng vững chắc để thúc đẩy làn sóng tăng trưởng
11:00, 17/12/2023
Phát triển vùng cây dược liệu: Hướng đi mới trong phát triển kinh tế và thoát nghèo
15:01, 15/12/2023
Covid-19 gia tăng tại nhiều quốc gia: Không gây ra biến chứng nghiêm trọng
11:19, 14/12/2023
Đọc thêm
Môn thể thao Padel liệu có thể "vượt mặt" pickleball?
Các khu resort cao cấp trên thế giới đang đặt cược lớn vào môn thể thao Padel đang tăng trưởng nhanh chóng, với kỳ vọng chúng sẽ trở thành cơn sốt toàn cầu…
Quốc khánh 2/9: Tưng bừng kích cầu tiêu dùng từ hai đầu đất nước
Lần đầu tiên, TP.HCM tổ chức không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga ngầm metro Bến Thành để khuyến mãi hàng hiệu với mức khuyến mãi lên đến 80%. Hoạt động hấp dẫn này sẽ diễn ra xuyên suốt dịp lễ Quốc khánh 2/9…
Các vi khuẩn "ăn thịt người" gây bệnh rất nghiêm trọng
Thời gian gần đây, các bệnh viện liên tục ghi nhận các ca bệnh biến chứng sốc nhiễm trùng, suy đa tạng từ vết thương rất nhỏ, không được xử lý đúng. Các bác sĩ khuyến cáo, vi khuẩn có thể xâm nhập qua vết thương hở, người dân không nên chủ quan…
Du lịch golf là mũi nhọn chiến lược của du lịch cao cấp
Ngành du lịch Việt Nam đang hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD từ du lịch golf vào năm 2025, nhờ vào việc mở rộng chính sách miễn thị thực cho công dân 12 quốc gia châu Âu và phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp...
Hiện thực hoá mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025
Báo cáo của Tổ chức Du lịch Thế giới cho thấy, miễn thị thực có thể giúp tăng từ 5 đến 25% lượng khách quốc tế. Phần lớn các quốc gia đang áp dụng chính sách thị thực linh hoạt hoặc miễn thị thực để thu hút khách và Việt Nam không thể nằm ngoài xu hướng…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: