Thương hiệu Quốc gia Phariton TVP: Giữ vững sứ mệnh nâng cao sức khoẻ Việt
Khánh Hòa
30/06/2023, 13:44
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" được xem là bước chuyển mình quan trọng của Phariton TVP thuộc Dược phẩm TV.PHARM, giúp khẳng định vị thế thương hiệu và chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng…
Phariton TVP tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định chất lượng vì sức khỏe cộng đồng.
Là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM - Top 10 Công ty Dược uy tín Việt Nam trong 2 năm liên tiếp, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP phát triển với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng", luôn ưu tiên sức khỏe người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
HÀNH TRÌNH 20 NĂM PHÁT TRIỂN
Phariton TVP lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2002, là một trong những sản phẩm tiên phong trong dây chuyền sản xuất ra viên nang mềm đầu tiên trong ngành Dược Việt Nam. Sản phẩm được TV.PHARM nghiên cứu và thực hiện trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt áp dụng như quy trình sản xuất thuốc. Dựa trên những nền tảng đó, xuyên suốt hành trình phát triển, Phariton TVP luôn không ngừng được cải tiến, đầu tư công nghệ hiện đại từ nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn GMP. Đây được xem là “điểm nhấn” đáng chú ý của sản phẩm khi luôn giữ vững chất lượng, kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào, công nghệ kỹ thuật đến thành phẩm đảm bảo độ ổn định, tính an toàn và hiệu quả.
Không dừng ở đó, Phariton TVP cũng là tiền đề để đội ngũ chuyên gia TV.PHARM tiếp tục nghiên cứu và phát triển “hệ sinh thái" sản phẩm đa dạng cho dòng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton, phải kể đến như Phariton Bổ Gan, Phariton Bổ Não, Phariton ACTIVE, Phariton KIDDI, Phariton DETOX,... Tính đến nay, Phariton TVP có hơn 20 năm mang sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe, tăng cường đề kháng, giảm mệt mỏi cho những người lao động trí óc, vận động cường độ cao và người mới ốm dậy. Sản phẩm cũng là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian dài.
BƯỚC CHUYỂN MÌNH NỔI BẬT
Bên cạnh sự uy tín đến từ thương hiệu, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, Phariton TVP còn nổi bật hơn các đối thủ trên thị trường nhờ vào sự đổi mới công nghệ và không ngừng sáng tạo. Năm 2022, Phariton TVP tự hào khi trở thành thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe đáp ứng được tiêu chuẩn chọn lọc gắt gao, vượt qua hàng ngàn thương hiệu lớn khác để vinh dự trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Thỏa mãn đủ 3 tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong” để được xướng tên là một trong những Thương hiệu Quốc gia, Phariton TVP lại một lần nữa khẳng định chất lượng, vị thế thương hiệu trong ngành Dược Việt Nam.
Để phù hợp với định hướng phát triển mới, TV.PHARM vừa thay thế bộ nhận diện thương hiệu cho Phariton TVP với điểm nhấn là dòng chữ “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam", một lần nữa khẳng định tầm nhìn vững chắc cho hành trình phát triển cũng như sứ mệnh đồng hành vì một Việt Nam khỏe mạnh.
Nhận diện thương hiệu mới của Phariton TVP cùng đại sứ thương hiệu Huỳnh Như và Nguyễn Trần Duy Nhất.
SỨ MỆNH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE VIỆT
Phariton TVP luôn định hướng rõ ràng về mục tiêu đồng hành và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng. Để tiếp thêm sức mạnh, Phariton TVP đồng hành cùng 2 đại sứ thương hiệu là nữ cầu thủ bóng đá Huỳnh Như, Đội trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam và võ sĩ “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất trên hành trình nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ vì thể thao nước nhà. Như cách mà Huỳnh Như và Duy Nhất tăng cường sức khỏe, vững vàng trước mọi thử thách, Phariton TVP đã, đang và luôn kề vai sát cánh cùng các vận động viên không chỉ trong kỳ SEA Games vừa qua mà còn các cuộc thi quốc tế khác.
Sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe Việt còn được Phariton cam kết thông qua các hoạt động vì cộng đồng, các chương trình chăm sóc sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực khó khăn. Thời điểm dịch bùng phát, đã có hơn 10.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP được gửi đến hỗ trợ y, bác sĩ, điều dưỡng và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Phariton TVP cũng xuất hiện trong “Tủ thuốc Trường Sa" gửi đến cán bộ chiến sĩ, nhân dân trên huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 từ năm 2018 đến nay.
Phariton TVP đồng hành cùng sức khỏe Việt, được người dùng tin tưởng lựa chọn.
Tất cả những điều trên đều là nỗ lực của Dược phẩm TV.PHARM nói chung và Phariton TVP nói riêng trên hành trình hoàn thành sứ mệnh thương hiệu đối với sức khỏe Việt. Bên cạnh việc hướng đến những “người hùng” phục vụ cho đất nước, Phariton TVP còn lấy phương châm chăm sóc sức khỏe toàn dân là mục tiêu cốt lõi để nâng cao chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng trong nước và vươn tầm quốc tế trong hành trình tiếp theo.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP bổ sung năng lượng từ 9 vitamin và 9 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, năng cao sức đề kháng, bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp tái tạo năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Phariton TVP phù hợp với người hoạt động thể lực và trí óc cường độ cao, chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng, người suy nhược cơ thể và người mới khỏi bệnh.
*Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM, 27 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, TP. Trà Vinh. Website: https://tvp.phariton.com/.
Các bãi biển ở Mỹ Latinh đang tràn ngập một loài tảo biển xâm lấn có tên là sargassum, và biến đổi khí hậu chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Một làn sóng các nhà sáng tạo trong ngành thời trang cho rằng họ có thể giải quyết vấn đề này…
Robot xã hội trong thời đại già hóa dân số
Giữa bối cảnh dân số già hóa nhanh chóng và thiếu hụt lao động trong ngành chăm sóc sức khỏe, nhiều quốc gia đang tích cực đầu tư vào công nghệ robot như một giải pháp tiềm năng để hỗ trợ người cao tuổi tại các viện dưỡng lão và tại nhà...
Hướng đi mới cá thể hóa trong điều trị ung thư
Trong nhiều năm trở lại đây, ngành ung bướu tại Việt Nam đã có những bước tiến rõ rệt cả về chẩn đoán sớm lẫn điều trị cá thể hóa. Đối với một số loại ung thư thường gặp, tỷ lệ khỏi bệnh trên 5 năm nếu phát hiện ở giai đoạn sớm có thể vượt quá 90%...
Huế xây dựng không gian du lịch văn minh, không khói thuốc
Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động hướng đến mục tiêu tạo dựng không gian văn minh, thân thiện, an toàn cho người dân và du khách...
Ngay từ đầu tháng 8, các doanh nghiệp đã sớm chuẩn bị kế hoạch kích cầu và phương án trưng bày theo chủ đề Quốc khánh cùng các hoạt động trải nghiệm đi kèm. Trong đó, nguồn hàng dự trữ tăng đến 35%, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: