Top 100 thương hiệu danh tiếng nhất tại Mỹ, Pfizer tăng vọt 54 bậc

Đức Anh

29/07/2021, 17:15

Trong khi một số hãng công nghệ hàng đầu như Facebook, Google tụt hạng, hãng được Pfizer tăng tới 54 bậc nhờ đưa ra vaccine Covid-19 chỉ trong thời gian ngắn...

Hàng năm, Axios Harris Poll tiến hành khảo sát với hàng chục nghìn người tiêu dùng Mỹ để xác định những thương hiệu nổi bật nhất trong mắt họ. Danh sách 100 thương hiệu danh tiếng hàng đầu tại Mỹ được Axios Harris Poll đưa ra dựa trên phân tích khảo sát trên với các tiêu chí như văn hóa, đạo đức, triển vọng và uy tín...

Những đánh giá này được quy ra "điểm danh tiếng". Những công ty có điểm dưới 50 không được đưa vào danh sách.

Trong danh sách năm 2021, công ty thời trang Patagonia bất ngờ tăng vọt 31 bậc nhờ những cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ môi trường với sản phẩm của mình. Đáng chú ý, hãng dược Pfizer thăng hạng mạnh nhất với 54 bậc nhờ việc nghiên cứu và đưa ra thị trường vaccine Covid-19 chỉ trong một thời gian ngắn.

Trong khi đó, một số hãng công nghệ hàng đầu của Mỹ như Google, Facebook tụt hạng. Trong đó, Facebook hứng chịu nhiều chỉ trích do tin giả lan tràn trên nền tảng mạng xã hội này kể từ khi đại dịch bùng phát cũng như xung quanh thời gian diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm ngoái

Dưới đây là danh sách 100 thương hiệu danh tiếng nhất tại Mỹ.

Nguồn: Axios Harris Poll/Visual Capitalist
Nguồn: Axios Harris Poll/Visual Capitalist

Đọc thêm

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 7/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 7/2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 33-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 33-2025

Những tỷ phú giàu nhất tại mỗi nền kinh tế

Những tỷ phú giàu nhất tại mỗi nền kinh tế

Ấn phẩm

Vietnam Economic Times 406
Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 21
Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 20
image

Đón đọc

Tạp chí Kinh tế Việt Nam

số 22-2025

Thứ 2, 02/06/2025

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: