UNIQLO mở rộng hệ thống bán lẻ tại thị trường Việt Nam

Minh Tú

27/09/2022, 14:01

Sự ra mắt của 03 cửa hàng mới tại Hà Nội đóng vai trò đặc biệt trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa….

Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO (Nhật Bản) vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống bán lẻ của mình tại thị trường Việt Nam bằng việc khai trương thêm 3 cửa hàng mới tại  Hà Nội. Đây sẽ là những địa chỉ mua sắm mới của người dân thủ đô và khách du lịch dịp cuối năm 2022.

Tọa lạc tại các khu vực khác nhau của Hà Nội và sở hữu những dấu ấn riêng biệt, các cửa hàng UNIQLO sẽ hướng đến các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong sự hòa hợp với cộng đồng địa phương.

Trong đó, UNIQLO Vincom Bà Triệu tọa lạc tại một trong những khu vực mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất thủ đô, trải dài 3 tầng với tổng diện tích bán hàng khoảng 2.000 m2. Cửa hàng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành cho khách hàng trong nước lẫn khách du lịch quốc tế.

Hai cửa hàng tại Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng ở những khu vực phát triển đầy tiềm năng với mật độ dân cư đông đúc của Hà Nội, sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hướng đến đối tượng gia đình và cư dân sinh sống tại khu vực lân cận.

Sự ra mắt của 03 cửa hàng mới đóng vai trò đặc biệt trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Việc ra mắt 3 cửa hàng mới trong mùa Thu Đông 2022 đặt ra nhiều thử thách với chúng tôi nhưng đội ngũ UNIQLO đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết mình nhằm đáp ứng kỳ vọng của tất cả khách hàng, qua đó tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”.

 

Được biết, sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO đã có 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Trong đó, 3 cửa hàng mới tại Hà Nội sẽ trưng bày dòng sản phẩm mới nhất, những trang phục thường ngày, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đọc thêm

AI tái định hình ngành công nghiệp chip

AI tái định hình ngành công nghiệp chip

Sự thay đổi về thị phần ô tô điện toàn cầu sau hơn 5 năm

Sự thay đổi về thị phần ô tô điện toàn cầu sau hơn 5 năm

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 7/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 7/2025

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: