Berluti bắt tay Bang & Olufsen: âm thanh và thiết kế dành cho quý ông
Nguyên Nguyên
14/10/2021, 13:58
Bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị âm thanh tốt nhất đến từ thương hiệu Đan Mạch, cùng chất liệu da Venezia sang trọng mang tính biểu tượng của Berluti…
Berluti và Bang & Olufsen, thương hiệu âm thanh cao cấp của Đan Mạch, đã quyết định hợp tác cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm phiên bản giới hạn, tôn vinh phong cách sống và di sản nghề thủ công. Kết quả là sự kết hợp của âm thanh đặc trưng, thiết kế vượt thời gian và chuyên môn về đồ da vô song, nơi tay nghề thủ công được nâng cao và hình thức và chức năng luôn đi đôi với nhau.
Sự hợp tác giữa Berluti và Bang & Olufsen tôn vinh di sản và sức mạnh của cả hai thương hiệu sang trọng. Đối với Berluti, mối quan hệ hợp tác là hiển nhiên, vì hai thương hiệu có cùng niềm đam mê về sự xuất sắc. Tầm nhìn tiên phong, đổi mới công nghệ và thiết kế hiện đại của Bang & Olufsen sẽ bổ sung cho khía cạnh thủ công độc đáo của các sản phẩm da Berluti và làm phong phú thêm bộ sưu tập phong cách sống của thương hiệu này.
Trong khi đó, những phụ kiện thời trang bằng da mang tính biểu tượng của Berluti, được sản xuất hoàn toàn bằng tay, sẽ nhấn mạnh lần nữa sự cao cấp của những sản phẩm công nghệ “cộp mác” Bang & Olufsen.
Berluti là hãng thời trang thuộc tập đoàn LVMH với di sản hàng thế kỷ xoay quanh nghề thủ công. Ngay từ đầu - được thành lập cách đây hơn 120 năm tại Paris bởi thợ đóng giày người Ý Alessandro Berluti - Berluti đã nổi bật nhờ sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật chế tác và sự tinh tế sáng tạo. Và mặc dù một số yếu tố đã thay đổi theo thời gian, nhưng tinh thần nghệ nhân đó vẫn không thay đổi. Berluti ngày nay đã mở rộng dòng phụ kiện của mình sang hàng may sẵn cũng như thiết kế nội thất.
Trước Berluti , Rimowa, một thương hiệu khác thuộc LVMH, cũng đã hợp tác với Bang & Olufsen. Đại diện thương hiệu Berluti tuyên bố: “Triết lý tiên tiến của Bang & Olufsen, sự đổi mới công nghệ và thiết kế hiện đại sẽ cộng hưởng với triết lý của chúng tôi về nghề thủ công và bộ sưu tập phong cách sống không ngừng phát triển”.
“Trong gần một thế kỷ qua, Bang & Olufsen đã thúc đẩy ranh giới của công nghệ và công ty tiếp tục đi đầu trong việc đổi mới chất lượng âm thanh. Cùng với Berluti, chúng tôi đang nâng cao trình độ nghệ thuật tốt nhất với chuyên môn của chúng tôi về âm thanh và thiết kế, cũng như kiến thức của Berluti về nghề thủ công da để tạo ra một bộ sưu tập thực sự đáng chú ý,” Christoffer Poulsen, Quản lý Sản phẩm & Thương hiệu tại Bang & Olufsen cho biết.
Kết nối hai thương hiệu một cách chu đáo và đầy sáng tạo là mục đích của bất kỳ sự hợp tác nào. Nhất là khi những thương hiệu đó đứng đầu trong các lĩnh vực của chính họ, kết quả cuối cùng được tạo ra thường rất đặc biệt. Bộ sưu tập mới gồm sáu sản phẩm phiên bản giới hạn bao gồm toàn bộ dòng sản phẩm hiện tại của Bang & Olufsen, từ nhỏ đến lớn.
Tai nghe Beoplay H95 Berluti Edition và bao da Berluti.
Bộ sưu tập bắt đầu với Beoplay H95 Berluti Edition, đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị với sự kết hợp với tấm đệm được làm bằng da cừu – tai nghe có khả năng nghe liên tục 38 giờ, với mức độ khử âm thanh cao cấp. Điểm đặc biệt của H95 được thiết kế riêng bao tai nghe độc quyền đến từ hãng Berluti và Bang & Olufsen – với dòng chữ “Scritto”.
Loa Bluetooth di động Beosound A1.
Ngoài ra, bao da Berluti đặt làm riêng cũng sẽ chứa phiên bản thế hệ thứ hai của loa Bluetooth di động Beosound A1, ở đây được hiển thị trong phiên bản Berluti đặc biệt với màu nâu sẫm, dây da và aluminium khắc. Cung cấp thời lượng pin lên đến 18 giờ, A1 là một phần của công nghệ di động vượt trội.
Loa Beosound Balance.
Sự hợp tác đạt đến mức độ thành công với các phiên bản Berluti của Beosound Balance, Beovision Harmony và Beolab90. Trước đây là hệ thống loa gia đình nổi tiếng của công ty, được thiết kế bởi Benjamin Hubert đến từ Layer Design và được tích hợp đầy đủ với công cụ Trợ lý Google và các dịch vụ phát trực tuyến.
Berluti đã tạo cho mẫu đồng hồ hình trụ thanh lịch một bề mặt xúc giác mới với phần đế bằng da nâu được nhuộm màu thủ công. Thiết bị âm thanh gia đình Beosound Balance dành cho người đam mê âm thanh sành điệu, có giá khoảng 4.500 USD.
TV Beovision Harmony.
Loa Beosound Balance có thể được ghép nối với Beovision Harmony, TV 4K 77 inch hàng đầu của Bang & Olufsen. Kết hợp chân giá để sàn có động cơ, TV Harmony được thiết kế để gập xuống và trở nên hoàn toàn kín đáo hơn khi không sử dụng. Việc bổ sung các tấm da Berluti đã giúp nâng cao vẻ đẹp của một tác phẩm điêu khắc ở mẫu TV này.
Bộ loa Beolab 90 Berluti Edition.
Đỉnh cao của sự hợp tác là loa hàng đầu Beolab 90, Bang & Olufsen, một “gã khổng lồ” công suất 8.200 watt tự động điều chỉnh theo kích thước và âm thanh của môi trường xung quanh và sử dụng hình dạng góc cạnh của nó để phân tán âm thanh với sức mạnh và độ chính xác.
Da Venezia nhuộm từ khoáng chất và thực vật kiên cố tạo thêm một khía cạnh thủ công khác cho thiết bị âm thanh đặt làm riêng này. Beolab 90 Berluti Edition, được sản xuất giới hạn theo đơn đặt hàng có giá khoảng 137.000 USD được giới chuyên môn đánh giá là có trải nghiệm âm thanh cao cấp nhất từng được sản xuất bởi Bang & Olufsen.
BST nước hoa Louis Vuitton: khi bậc thầy kiến trúc sư đi thiết kế vỏ chai
Xe đạp điện mới của Harley-Davidson giá gần 6.000 USD
Milan Design Week 2021 đem đến những xu hướng nội thất xa xỉ nào?
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Hiệu vàng "nội địa Trung" đánh bại các thương hiệu trang sức xa xỉ
Sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu vàng nội địa này tạo nên sự tương phản rõ rệt so với những khó khăn mà một số nhà bán lẻ trang sức xa xỉ phương Tây đang gặp phải tại Trung Quốc…
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: