Ưa chuộng những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng và tận hưởng trải nghiệm du lịch đẳng cấp quốc tế, giới thượng lưu Việt Nam và thế giới luôn khao khát sở hữu các bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu...
Căn hộ hàng hiệu luôn đứng Top 1 bảng xếp hạng bất động sản cao cấp, “chiếm ngôi vương” trên đường đua bất động sản siêu sang.
Được kết tinh từ những giá trị tinh tuý của các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu, căn hộ hàng hiệu luôn có sức hút mạnh mẽ đối với giới thượng lưu. Số lượng giới hạn và nguồn cung khan hiếm càng khiến dòng sản phẩm này được săn đón mãnh liệt trên khắp thế giới.
CĂN HỘ HÀNG HIỆU ĐÚNG CHUẨN QUỐC TẾ
Trước đây, khái niệm “Bất động sản cao cấp” đã rất phát triển trên thị trường Việt Nam. Đó là các sản phẩm được chủ đầu tư phát triển với vị thế đắc địa, thiết kế được trau chuốt, dịch vụ được vận hành bởi một đơn vị có tên tuổi và các sản phẩm bất động sản cao cấp đã khuấy đảo tầng lớp trung lưu trong một thời gian dài.
Thời gian gần đây, các “căn hộ hàng hiệu” gắn liền với thương hiệu danh tiếng trên thế giới đang có sức hút rất lớn với giới thượng lưu, tương tự như những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay những chiếc siêu xe triệu đô.
Các căn hộ hàng hiệu lấy sự tỉ mỉ trong thiết kế, sự tinh tế trong việc phát triển sản phẩm để chinh phục sự khắt khe của khách hàng. Nhưng để neo giữ khách hàng thì thương hiệu lại là yếu tố tiên quyết tạo nên giá trị bền vững cho sản phẩm qua hàng thập kỷ.
Việc sản phẩm bất động sản được bảo đảm và chứng nhận bởi thương hiệu quốc tế đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng dự án từ khi xây dựng đến khi bàn giao và vận hành. Sức hút mạnh mẽ của căn hộ hàng hiệu chính là sự chuyên nghiệp, danh tiếng và uy tín của thương hiệu quốc tế. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo giá trị tích luỹ, kích thích tăng trưởng giá trị gia tăng của căn hộ trong tương lai cho các nhà đầu tư.
Những năm gần đây, tầng lớp siêu giàu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nằm trong top 5 quốc gia châu Á về lượng người giàu sở hữu tài sản lớn hơn 1 triệu USD (theo Savills). Họ luôn chú trọng đến việc nâng tầm vị thế, khẳng định đẳng cấp thượng lưu với bộ sưu tập các sản phẩm xa xỉ cùng phong cách sống đỉnh cao. Sự xuất hiện của dòng căn hộ hàng hiệu đã tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản siêu sang. Không chỉ mang đến những góc nhìn mới về giá trị sống chuẩn thượng lưu mà còn khẳng định tiềm năng phát triển vượt bậc của bất động sản hàng hiệu, sánh ngang với các quốc gia phát triển khác trên toàn cầu.
MGALLERY THỎA "CƠN KHÁT" CĂN HỘ HÀNG HIỆU CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU
Ưa chuộng những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng và tận hưởng trải nghiệm du lịch đẳng cấp quốc tế, giới thượng lưu Việt Nam và thế giới luôn khao khát sở hữu các bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu - dòng sản phẩm tương xứng với vị thế thành đạt của họ trong xã hội.
Tại thị trường miền Bắc, Quảng Ninh là đô thị tiên phong trong dòng bất động sản hàng hiệu nhờ lợi thế du lịch hàng đầu, giữ vai trò hạt nhân vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Năm 2021, Quảng Ninh ghi nhận sự xuất hiện của 2 sản phẩm hàng hiệu nổi bật là Intercontinental Residences Halong Bay do (chủ đầu tư BIM Group) và Căn hộ Mgallery Hạ Long của thuộc dự án Phonenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences do Công ty Cổ phần đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát là chủ đầu tư.
Nằm trong bộ sưu tập MGallery Collection, căn hộ Phoenix Legend - MGallery đánh dấu cột mốc là căn hộ đầu tiên mang thương hiệu MGallery huyền thoại sở hữu lâu dài, khẳng định giá trị thương hiệu bất động sản “hàng hiệu” chuẩn quốc tế. Dự án có sự tham gia quản lý và vận hành của tập đoàn Accor với hơn 50 năm danh tiếng trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn.
Phoenix Legend MGallery thoả mãn những chuẩn mực khắt khe nhất, xứng danh thương hiệu MGallery.
Dự án từ khi thiết kế đến khi tiến hành xây dựng đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đã được chuẩn hóa trên phạm vi toàn cầu do tập đoàn Accor quy định. Danh tiếng của Accor là sự “bảo chứng” thương hiệu tuyệt vời giúp Phoenix Legend - MGallery ngay từ khi còn trên bản vẽ thiết kế đã là một “siêu phẩm” hàng hiệu được giới thượng lưu săn đón nồng nhiệt.
Với địa thế tuyệt mỹ tại một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Phoenix Legend - MGallery sở hữu tầm nhìn bao quát trọn vẹn vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m. Bộ sưu tập giới hạn chỉ bao gồm 163 căn hộ với thiết kế “Handmade to Order” không trùng lặp, tạo nên cộng đồng cư dân riêng biệt - nơi giới tinh hoa tìm thấy sự đồng điệu, mở ra không gian sống thượng lưu trọn vẹn từng khoảnh khắc.
Phoenix Legend - MGallery ra đời hứa hẹn trở thành biểu tượng mới trên vùng Vịnh khi sở hữu kiến trúc lấy cảm hứng hòn Trống - Mái, giúp du khách cảm nhận được sự giao thoa giữa văn hoá lịch sử với nghệ thuật kiến trúc đương đại, hội tụ trong một dự án hàng hiệu đắt giá. Nhắc đến Phoenix Legend - Mgallery, không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích độc quyền chỉ có ở những bất động sản siêu sang như hầm rượu và câu lạc bộ Cigars, hồ bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, vườn treo giếng trời,… tạo nên không gian sống thời thượng chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.
Trên tất cả những giá trị hữu hình về đặc quyền thượng lưu, sở hữu căn hộ hàng hiệu Phoenix Legend - MGallery còn là sở hữu giá trị trường tồn của một “siêu phẩm” độc nhất không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.
Đồng Nai đồng loạt khởi công nhiều dự án nhà ở xã hội
Loạt dự án nhà ở xã hội ở Đồng Nai vừa được đồng loạt khởi công vào ngày 21/8/2025, cung cấp khoảng 5.500 căn hộ cho người lao động trên địa bàn các huyện Nhơn Trạch, Trảng Bom cũ, nay là các xã tương ứng.
Từ sống khoẻ đến đầu tư “khoẻ”: Lối đi mới của bất động sản khoáng nóng
Nếu như trước đây, khái niệm nghỉ dưỡng gắn liền với những kỳ nghỉ ngắn ngày, thì nay, nhu cầu sống khoẻ và đầu tư khoẻ đang định hình một chuẩn mực mới. Bất động sản khoáng nóng chính là minh chứng rõ nét cho sự thay đổi này.
Dự án ArtStella: Tâm điểm thu hút dòng vốn đầu tư
Thị trường bất động sản đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng vốn mạnh mẽ so với các kênh đầu tư khác. Các dự án sở hữu pháp lý minh bạch, vị trí chiến lược gần tuyến metro số 1 và chính sách thanh toán linh hoạt đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của giới đầu tư.
Cần cơ chế đặc thù khi đánh giá năng lực của nhà thầu
Đối với một số loại dự án quy mô lớn, yêu cầu kỹ thuật phức tạp hoặc chưa từng được thực hiện tại Việt Nam, cần cơ chế đặc thù khi đánh giá năng lực của nhà thầu, đặc biệt là nhà thầu trong nước…
Nghịch lý bất động sản ở Nhật: Tokyo tăng nóng, nông thôn nhiều nhà bỏ không
Tại quận Shibuya của Tokyo, những tòa nhà chọc trời và chung cư cao cấp là hiện thân cho cơn sốt bất động sản đô thị của Nhật Bản, khi giá nhà ở khu vực này tăng chóng mặt trong những năm gần đây...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: