Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và sự tận tâm chạm đến niềm tin người tiêu dùng Việt
23/12/2021, 15:46
Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu tiếp tục được bầu chọn sản phẩm Tin và Dùng lần thứ 6, khẳng định uy tín thương hiệu cũng như thực sự chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng Việt...
Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Giám đốc nhãn hàng Ngọc Châu nhận danh hiệu Tin và Dùng năm 2021.
Ngày 18/12 vừa qua, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức Lễ Công bố top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2021. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 kết hợp với Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Quỹ Đầu tư công nghệ tương lai và Ban phát triển thị trường Techfest Connect (trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Techfest quốc gia 2021) công bố và vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ Triển vọng Tương lai.
Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 là: “Vượt bão : Sáng tạo để thích nghi”. Trong 2 năm trở lại đây, Việt Nam cũng đang phải chống chọi với làn sóng Covid, cơn sóng ấy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của hàng trăm, hàng triệu con người Việt mà còn gây ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế nước nhà. Mặc dù khó khăn là vậy, nhưng các doanh nghiệp đã vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Trải qua suốt 10 tháng bình chọn, từ tháng 1/2021 đến 11/2021 với 5.971 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn, đề cử. Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 31.242 phiếu bình chọn, 81.063 ý kiến đánh giá trực tuyến. Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu vinh dự nằm trong top 10 sản phẩm - dịch vụ năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 6, Ngọc Châu nhận giải thưởng uy tín này, minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng về một sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả.
Năm 2014, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu lần đầu tiên ra mắt thị trường, trở thành nhãn hàng tiên phong trong ngành hàng kem đánh răng dược liệu tại thị trường Việt nam.
Dưới sự tham vấn của chuyên gia nha khoa, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, và trên hết là sự tận tâm của những người dược sĩ, chất lượng của những tuýp kem Ngọc Châu bé nhỏ đã từng bước chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, phục vụ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cho hàng triệu gia đình Việt.
Các thành phần trong sản phẩm đều là các dược liệu quý, được lưu truyền trong dân gian hàng nghìn năm nay như: Hoa hòe, Vỏ quả cau, Cam thảo, Keo ong, Đinh hương, Rhatany, Một dược, Bạc Hà. Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu không chỉ làm sạch, ngừa sâu răng, mà còn bảo vệ lợi, góp phần ngăn ngừa chảy máu chân răng, viêm lợi, nhiệt miệng… Cho đến nay, thương hiệu Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đã trở thành sản phẩm tin dùng và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Nhiều người nổi tiếng cũng cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Diễn viên Tùng Yuki - “lão phật gia” trên màn ảnh nhỏ chia sẻ: “Bước vào tuổi trung niên, răng bắt đầu lung lay và yếu đi. Một hàm răng vững chắc sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh. Kem đánh răng là sản phẩm sử dụng hàng ngày, nên phải chọn lựa thật kỹ, không những tốt và mà phải thật an toàn. Ngọc Châu là sản phẩm được kết hợp kinh nghiệm dân gian quý báu của người Việt và trí tuệ của nhà Khoa học, không những giúp răng khỏe mạnh mà còn bảo vệ lợi. Tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.”
Diễn viên Tùng Yuki hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu.
Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu là sản phẩm của công ty Dược Phẩm Hoa Linh, một trong những công ty động dược lớn nhất Việt Nam. Dược Phẩm Hoa Linh là nơi khởi nguồn của những thương hiệu quốc dân như “Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương”, “Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh”... Năm 2021, Dược phẩm Hoa Linh có tới 4 thương hiệu được vinh danh trong buổi lễ trao giải Tin và Dùng, như một sự khẳng định về uy tín, chất lượng và tâm huyết của các dược sĩ gửi gắm trong từng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt.
Hiện tại các sản phẩm của Ngọc Châu đang được bán tại các nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa, siêu thị và các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,.. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể truy cập:https://duoclieungocchau.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin.
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Hiệu vàng "nội địa Trung" đánh bại các thương hiệu trang sức xa xỉ
Sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu vàng nội địa này tạo nên sự tương phản rõ rệt so với những khó khăn mà một số nhà bán lẻ trang sức xa xỉ phương Tây đang gặp phải tại Trung Quốc…
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: