Kim Kardashian tiếp tục khẳng định tài kinh doanh trong ngành làm đẹp
Băng Hảo
07/06/2022, 12:53
Theo thông tin từ tờ TMZ, Kim Kardashian muốn ghi tên mình vào các sản phẩm chăm sóc tóc, trang điểm, chăm sóc da, móng tay và các sản phẩm khác trong thế giới làm đẹp. Thậm chí, hồ sơ đăng ký thương hiệu không chỉ được nộp ở Mỹ mà còn trên toàn cầu...
Hơn một năm sau khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Skkn by Kim, Kim Kardashian đã thông báo ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da vào cuối tháng này. “Cuối cùng tôi rất vui mừng được giới thiệu với các bạn Skkn by Kim, một quy trình chăm sóc da gồm 9 sản phẩm trẻ hóa mà tôi tự thân phát triển từ đầu đến cuối,” ngôi sao thực tế 41 tuổi đã viết trên Twitter.
“Tôi đã rất vinh dự được học về làn da và cách chăm sóc da trong nhiều năm từ các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới, và mỗi chai từ dòng sản phẩm mới của tôi đều chứa đầy kiến thức mà tôi đã tích lũy được trong suốt chặng đường vừa qua”. Vào tháng 7 năm ngoái, Kardashian đã thông báo trên Instagram Story rằng thương hiệu mỹ phẩm KKW Beauty của cô sẽ tạm ngừng hoạt động để tập trung vào “các công thức mới hiện đại hơn, sáng tạo hơn và được đóng gói theo một diện mạo bền vững mới và cao cấp hơn”.
Mới đây nhất, trong một thông cáo báo chí, ngôi sao truyền hình đã chia sẻ: “Trong tất cả các nỗ lực kinh doanh của mình, tôi luôn được thúc đẩy bởi hy vọng lấp đầy những khoảng trống trên thị trường bằng các sản phẩm chuyên nghiệp, hướng đến hiệu suất và được yêu thích trên toàn thế giới. Và tôi đã nỗ lực cùng cách tiếp cận này để tạo ra một thương hiệu làm đẹp tối ưu nhất”.
Thương hiệu Skkn by Kim đã giới thiệu 9 sản phẩm đầu tiên.
Các sản phẩm mới của Skkn by Kim - sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết, huyết thanh axit hyaluronic, huyết thanh vitamin C, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt, thuốc nhỏ mắt và dầu dưỡng da ban đêm - tất cả đều có bao bì kiểu dáng đẹp với tông màu trung tính và được pha chế với “các thành phần sạch, được khoa học hỗ trợ và được thiết kế để nuôi dưỡng tất cả các loại da, tông màu và cấu trúc da ở mọi giai đoạn trưởng thành”. 9 sản phẩm này có giá từ 45 USD đến 95 USD, đều có thể nạp lại (refill) mỹ phẩm sau khi dùng hết.
Mặc dù đang bước vào một lĩnh vực mới của ngành công nghiệp làm đẹp – mỹ phẩm sạch refill, Kardashian không được coi là “lính mới” trong lĩnh vực này. Cô đã từng ra mắt hai thương hiệu KKW Beauty và KKW Fragrance - hiện đang được tạm dừng hoạt động để thay đổi thương hiệu sau khi cô ly hôn với Kanye West. Trên phương diện kinh doanh, bà mẹ bốn con này cho rằng sự thay đổi không chỉ đơn giản là để quên đi chồng cũ.
“Tôi cảm thấy rất tệ khi khách hàng phải đi từ KKW Beauty, sau đó sẽ đến KKW Skin, sau đó sẽ đến KKW Fragrance – do đó sẽ phải chịu chi phí vận chuyển từ ba trang web khác nhau. Vì vậy, tôi muốn có một thương hiệu làm đẹp sẽ bao gồm tất cả những gì một phụ nữ cần”. Dòng sản phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 21/6 và chỉ được bán trên trang web của thương hiệu.
Các thành phần nạp lại mỹ phẩm cho những bao bì rỗng sau khi đã dùng hết.
Skkn by Kim là dòng sản phẩm chăm sóc da được sáng tạo bởi người nổi tiếng mới nhất tung ra thị trường, sau dòng sản phẩm Kylie Skin của Kylie Jenner, Fenty Skin của Rihanna, JLo Beauty của Jennifer Lopez, Goop của Gwyneth Paltrow, The Outset của Scarlett Johansson và Rhode của Hailey Bieber. Hiện giới hâm mộ đang đồn đoán, bạn trai mới của Kardashian, Pete Davidson, sẽ hiện diện trong chiến dịch quảng bá đầu tiên của Skkn by Kim, giống như A$AP Rocky đã làm cho thương hiệu của Rihanna.
Khán giả và truyền thông chỉ thực sự chú ý tới Kim Kardashian với tư cách một người nổi tiếng chỉ sau khi cô cùng gia đình thực hiện chương trình đình đám Keeping Up with the Kardashian. Toàn bộ cuộc sống và đời tư của tất cả thành viên gia đình Kadarshian, trong đó nổi bật là Kim được phơi bày trong suốt 18 mùa với vô số kịch tính hấp dẫn. Nhờ có Keeping Up with the Kardashian, nhất cứ nhất động của Kim nghiễm nhiên trở thành tin nóng mỗi ngày của báo chí.
Tiếp theo loạt chương trình truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại kể trên, nhiều chương trình ăn theo ra đời như Kourtney and Kim Take New York, Kourtney and Khloé Take Miami nối dài những tò mò xung quanh đời tư của Kim Kadarshian. Cô cũng ghi dấu ấn với gu thời trang táo bạo, luôn mạnh dạn khoe đường cong cơ thể, đặc biệt là "siêu vòng ba" lợi thế đã trở thành thương hiệu. Nhờ vậy, Kim từng bước trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá của các nhãn hàng Fendi, Balmain, CK và xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí danh tiếng hàng đầu của làng giải trí Vogue, Forbes, ELLE, GQ, Marie Claire, Glamour, Cosmopolitan, Allure, Harper’s Bazaar, BOF và Interview.
Cô cũng rất biết cách biến sức ảnh hưởng của mình thành giá trị thực. Trong năm 2019, Kim đã ra mắt thương hiệu thời trang ăn khách Skims được định giá tới 1 tỉ đô la. Hai thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa là KKW Beauty và KKW Fragrance liên tục được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt. Một đế chế "hái ra tiền" đã được gây dựng dựa trên danh tiếng của Kim.
Louis Vuitton “lăng xê” BST giày “Air Force 1” như một biểu tượng văn hoá
Burberry tuyên bố ngừng sản xuất phụ kiện da thuộc
Cartier có đại sứ toàn cầu mới, vì sao chọn một ca sỹ Hàn Quốc?
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Hiệu vàng "nội địa Trung" đánh bại các thương hiệu trang sức xa xỉ
Sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu vàng nội địa này tạo nên sự tương phản rõ rệt so với những khó khăn mà một số nhà bán lẻ trang sức xa xỉ phương Tây đang gặp phải tại Trung Quốc…
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: