Những món quà phiên bản giới hạn của Chanel cho mùa lễ hội
Minh Nguyệt
11/11/2021, 17:32
Chai nước hoa số 5 được xem là chai nước hoa bán chạy nhất, đáng chú ý nhất và đầu tiên trên thế giới được tạo ra bởi một người phụ nữ. Tính tới nay, chai nước huyền thoại này đã 100 năm tuổi…
Vừa qua, Chanel đã tập hợp một danh sách khách mời toàn các ngôi sao, bao gồm những người bạn của nhà mốt để kỷ niệm chương tiếp theo của hành trình lịch sử và độc đáo của Chanel N°5 trong việc tôn vinh 100 năm thành lập Chanel N°5 In the Stars. Buổi triển lãm ca tụng hương thơm được yêu thích đã biến đổi khu vực ngoài trời của Channel Gardens tại Trung tâm Rockefeller của Thành phố New York với một màn trình diễn hoành tráng của sân trượt băng nổi tiếng nhất trên thế giới được che giấu trong biểu tượng Chanel N°5.
Bên cạnh đó, năm 2021 đang đi đến vòng cuối cùng và kỳ nghỉ lễ sẽ đến với chúng ta trong vài tuần nữa; và Chanel muốn mang tới cho khách hàng của mình một không khí tràn đầy niềm vui lễ hội. Đánh dấu 100 năm ra đời của một hương thơm huyền thoại, House of Chanel cũng đã thiết kế và tung ra một bộ sưu tập độc quyền với phiên bản giới hạn.
NƯỚC HOA N°5 LIMITED EDITIONS
Còn gì để nói thêm về huyền thoại Chanel N°5, khi báo chí truyền thông đã quá ưu ái mùi hương vừa tròn 100 tuổi này. Chúng ta gần như hiểu tường tận về kỳ tích sáng tạo thơm đầu tiên của nhà mẫu Chanel, thuộc nằm lòng những lý do khiến mùi hương trường tồn và bán được đến 10 triệu lọ mỗi năm. Thậm chí, từng có thời kỳ, một người phụ nữ sẽ thấy mình tự tin và được công nhận khi trang bị cho bản thân một lọ Chanel N°5.
Ngay từ đầu, Gabrielle Chanel đã quyết định vẻ ngoài của chai nước hoa thật tinh giản, từ vỏ hộp, hình dáng chai cho đến nhãn thương hiệu. N°5 là hiện thân hấp dẫn nhất cho tinh thần của Chanel. Đúng 100 năm kỷ niệm sự ra đời của N°5, Chanel tạo ra một phiên bản mới cho N°5 Eau de Parfum tinh khiết, lấp lánh, pha trộn với thuỷ tinh tái chế tạo ra vẻ ngoài mới có một không hai. Vỏ hộp cũng được thiết kế lại bằng bột giấy có thể phân hủy, chạm lên thật dễ chịu, hài hoà “ôm trọn" chai nước hoa huyền thoại.
Số 5 may mắn trên mặt chai nước hoa được khắc bằng vàng trong phiên bản N°5 độc quyền này. Tương tự với N ° 5 L’EAU - chai nước hoa được tạo ra bởi Olivier Polge - cũng được tô điểm với số 5 bằng bạc.
BỘ MỸ PHẨM N°5 THE CALENDAR
Tiếp nối sự sôi động của bộ sưu tập Chanel Factory 5, Chanel Beauty đã trở lại với một loạt các mặt hàng lễ hội làm nổi bật hương thơm Chanel N°5 mang tính biểu tượng của hãng. Và N°5 The Calendar, một bộ lịch 27 ngày ra đời vào kỳ nghỉ lễ mang đến những gì tốt nhất của Chanel N°5 cho bạn.
Khác với thông thường, trên lịch có 27 ô được đánh số từ 5 đến 31, trong đó 5 là tên lọ nước hoa, 31 là địa chỉ căn hộ của Gabrielle Chanel huyền thoại nằm giữa lòng Paris. Đó là những con số mang tính biểu tượng nhất của Chanel.
Có hình dáng giống như chai nước hoa Chanel N°5, Trong mỗi chiếc hộp nhỏ đều chứa đựng sự ngạc nhiên đáng kinh ngạc từ những sản phẩm làm đẹp của Chanel bao gồm son môi Rouge Allure phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ N°5, Le Vernis với màu đỏ mới và một chai N°5 Eau de Parfum.
Bên cạnh đó, Chanel cũng chuẩn bị một chiếc vòng tay mang số 5, một quả cầu tuyết độc nhất vô nhị, và một loạt các phụ kiện khác dành riêng cho nước hoa và được thiết kế riêng cho dịp này. Bộ lịch phiên bản giới hạn này sẽ được bán độc quyền tại các cửa hàng Chanel Fragrance & Beauty.
CHAI NƯỚC HOA KHỔNG LỒ N°5 GRAND EXTRAIT BACCARAT
Đây là chai N°5 lớn nhất được sản xuất từ trước tới giờ, chứa 2.021 ml nước hoa. Con số không chỉ đánh dấu 100 năm ra đời của lọ nước hoa huyền thoại, mà tổng của 4 số trong 2021 cộng lại cũng vừa đúng bằng 5. Vô cùng hiếm, chỉ có 55 chai được sản xuất ở phiên bản này, được làm ra bởi Chanel và “tay nghề” chế tác thủ công của thương hiệu xa xỉ Baccarat.
Màu vàng lấp lánh của những giọt nước hoa Eau de Parfum được nâng tầm qua lớp pha lê tinh khiết, được chạm khắc thủ công từ “nhà" Baccarat. Lọ nước hoa được đặt trong chiếc hộp da cừu trắng, bên trong đặt thanh pha lê Baccarat duyên dáng giúp nước hoa đi tới những điểm tinh tế trên cơ thể: sau dái tai, trên viền cổ và trên cổ tay.
BỘ MỸ PHẨM N°5 HOLIDAY MAKEUP COLLECTION 2021
Với một cột mốc quan trọng như vậy với House of Chanel, các chuyên gia phát triển dòng sản phẩm làm đẹp của hãng cũng giới thiệu bộ sưu tập vào dịp lễ năm 2021 tôn vinh màu hổ phách vàng của nước hoa và kết hợp nó với các sắc độ đen, trắng và đỏ. Theo đó, tinh thần của N°5 giờ đây không chỉ giới hạn ở trải nghiệm sử dụng hương thơm mà còn là trang điểm ấm áp, rực rỡ, hoàn thiện với một làn môi đỏ rực.
Tiêu biểu cho cách tiếp cận này là bảng màu mắt Les 4 Ombres, đã được sáng tạo lại thành phiên bản giới hạn theo chủ đề N°5, với các sắc thái lấy cảm hứng từ màu sắc của chai nước hoa. Son môi Rouge Allure cũng có sẵn trong bao bì mới kỷ niệm N°5. Sang trọng, gợi cảm, hấp dẫn, thỏi son trở nên đáng mơ ước với tất cả phụ nữ. Phiên bản son môi này có năm sắc thái: Emblématique (màu đỏ lạnh mạnh mẽ); Légendaire (ngọc hồng lựu hơi nâu); Indépendente (đỏ rực); Pirate (đỏ dựa trên màu xanh lam) và Rouge Brûlant (đỏ cam ấm áp).
Đối với làn da, Chanel tạo điểm nhấn cho làn da sáng tự nhiên với Fluide Enlumineur - chất tăng cường da có chứa các sắc tố phản xạ ánh sáng tan vào da. Bên cạnh đó là phấn highlight Baume Essentiel có màu be mới, mang lại một diện mạo sang trọng nhưng tự nhiên. Cuối cùng, hoàn thiện vẻ ngoài là sơn móng tay Le Vernis by Chanel màu Rouge Intemporel, một màu đỏ đậm độc quyền của riêng nhà mốt.
Chanel lại tăng giá sản phẩm ngay trước mùa mua sắm cuối năm
Thanh Hóa đón gần 15 triệu lượt khách, thu 40.476 tỉ đồng từ du lịch
Trong 8 tháng năm 2025, du lịch Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng, ước đón gần 15 triệu lượt khách, tổng thu 40.476 tỉ đồng, đạt 89% kế hoạch cả năm...
Chiếc cốc giữ nhiệt "thô kệch" trở thành biểu tượng phong cách sống toàn cầu
Khi việc uống đủ nước đang là điều mà mọi người nhắc nhở nhau mỗi ngày, một chiếc bình hay cốc giữ nhiệt đủ lớn, đủ bền để đựng đồ uống cho bạn mang theo mình khắp mọi nơi đang là sản phẩm trở thành xu hướng trên mạng xã hội…
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Hiệu vàng "nội địa Trung" đánh bại các thương hiệu trang sức xa xỉ
Sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu vàng nội địa này tạo nên sự tương phản rõ rệt so với những khó khăn mà một số nhà bán lẻ trang sức xa xỉ phương Tây đang gặp phải tại Trung Quốc…
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: