Romeo Beckham là gương mặt đại diện toàn cầu mới của Puma
Băng Hảo
01/01/2022, 13:00
Romeo Beckham, con trai thứ hai của David và Victoria Beckham vừa mới đạt được bản hợp đồng trị giá 1,2 triệu bảng (1,6 triệu USD) để trở thành gương mặt đại diện toàn cầu mới của Puma…
Nguồn tin trên The Sun cho biết, việc hợp tác với Puma chỉ là một trong số các hợp đồng quảng cáo giá trị của Romeo trong những năm sắp tới. "Romeo được trả 1,2 triệu bảng cho việc trở thành gương mặt toàn cầu mới của Puma. Cậu ấy giờ giàu nhất trong số các con nhà Beckham và trên đà trở thành một siêu sao, giống như bố mình," tờ báo Anh mở đầu.
Cậu thiếu niên đã tiếp bước người cha nổi tiếng của mình khi vừa chơi bóng chuyên nghiệp vừa làm người mẫu, quảng cáo bên ngoài sân cỏ. Sự đa năng này đã giúp Romeo kiếm được nhiều tiền nhất trong số 4 người con của gia đình nổi tiếng. “Romeo làm việc thực sự chăm chỉ và nỗ lực tìm kiếm thành công trên sân khi thi đấu cho Fort Lauderdale CF. Cậu ấy cũng xây dựng danh tiếng bản thân trong làng quảng cáo. Thương vụ hợp tác giữa Romeo và Puma được kỳ vọng sẽ lâu dài, giống như ông bố David từng làm việc với Adidas hơn 20 năm,” tờ The Sun tiết lộ.
Romeo Beckham sinh năm 2002 và ngay từ khi còn nhỏ đã có gu ăn mặc nổi bật hơn hẳn so với các anh em. Năm 8 tuổi, Romeo lọt danh sách những quý ông mặc đẹp nhất tại Anh và lên 10 tuổi đã ký hợp đồng quảng cáo cho Burberry đồng thời xuất hiện trong một số chiến dịch của thương hiệu này. Đầu năm nay, Romeo còn làm mẫu cho các sản phẩm thời trang của Goose, Canada và lần đầu lên trang bìa của tờ L'Uomo Vogue.
Trong số 4 anh em, Romeo được nhận xét gương mặt giống mẹ nhất, nhưng là người duy nhất nối nghiệp bố trở thành ngôi sao sân cỏ và quảng cáo. Romeo thích bóng đá, từng thập tại một số học viện ở Anh nhưng gần đây mới quyết định trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Romeo ký hợp đồng với Fort Lauderdale CF - đội bóng dự bị của Inter Miami mà bố cậu đang đồng sở hữu, vừa đá bóng vừa làm người mẫu. Cậu thường đi lại giữa Mỹ (nơi chơi bóng) và nhà ở Anh.
Romeo Beckham (ngoài cùng, bên phải) cùng cả gia đình trong bộ ảnh mừng Giáng sinh mới đây.
Hồi tháng 10 năm nay, Cậu con trai thứ hai của nhà David - Victoria Beckham đã chính thức bước vào lĩnh vực thời trang với tư cách gương mặt đại diện mới của thương hiệu Saint Laurent. Romeo Beckham đã trở thành nhân vật trung tâm trong chiến dịch thời trang FW21 của nhà mốt này. Xuất hiện trên bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang được ví như "con cừu đen nổi loạn của Paris", Romeo diện áo sơ mi in hoa và đeo cà vạt, mái tóc được đánh rối đầy lãng tử.
Tờ Mirror từng nhận xét vẻ ngoài của Romeo Beckham tôn vinh phái mạnh có gu thời trang. Đặc biệt những hình ảnh mới nhất cho thấy Romeo là "bản sao" của David Beckham hồi trẻ. Còn Tổng biển tập Emanuele Farneti của tạp chí L'Uomo Vogue thì cho rằng: "Romeo sẽ trở thành ngôi sao trang bìa lý tưởng. Romeo đại diện cho những chàng trai đến tuổi trưởng thành vào năm 2021".
Cầu thủ Mbappé trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Dior
CEO toàn cầu mới của Chanel: “kẻ ngoại đạo” lấn sân thời trang xa xỉ
Show diễn tôn vinh Virgil Abloh: rực rỡ sắc màu nhưng vô cùng xúc động
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
[Phóng sự ảnh] Các lực lượng tổng hợp luyện thành công diễu binh, diễu hành A80 lần thứ nhất
20h tối ngày 21/8, hơn 16.300 quân nhân cùng hàng chục xe pháo, đặc chủng của Quân đội và Công an, cùng lực lượng Nga, Lào, Campuchia đã hợp luyện diễu binh, diễu hành tại quảng trường Ba Đình…
Khơi nguồn nhân lực để mở rộng thị trường du lịch Halal
Khả năng chi trả của khách du lịch Hồi giáo ở mức cao và đang ngày càng tăng, đặc biệt là thị trường các quốc gia thuộc Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC). Du lịch Halal do đó đã trở thành động lực tăng trưởng cho các nước Singapore, Thái Lan…
Bãi biển rực rỡ và streetwear Nhật Bản trên một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ
Sau màn hợp tác đình đám vào năm 2023, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Franck Muller và #FR2 đã quay trở lại với một kiệt tác đồng hồ mới: bộ sưu tập phiên bản giới hạn #FR2NCK Muller Vanguard Beach...
Thị trường loyalty Việt Nam đạt hơn 542 triệu USD năm 2025
Quy mô thị trường khách hàng thân thiết (loyalty) Việt Nam dự báo đạt 542,4 triệu USD trong năm 2025 và dự kiến có thể đạt 971,2 triệu USD vào năm 2029 với tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CARG) đạt 18,2%...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: