Đồng hành cùng nghệ sĩ Việt: Chiến lược “đòn bẩy mềm” của Geely

Geely Việt Nam vừa chính thức bàn giao mẫu SUV Monjaro Flagship cho ca sĩ Chi Pu, đại sứ thương hiệu của hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam. Đây có thể coi là động thái khẳng định tham vọng xây dựng thương hiệu nghiêm túc và mở rộng thị phần tại Việt Nam của hãng xe này.

Hướng tới tập khách hàng trẻ, năng động, ưa chuộng công nghệ ở thành thị, Geely đã lựa chọn Chipu là đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Không như nhiều hãng xe khác, Geely không đơn thuần chỉ mang xe đến bán, tập trung đẩy mạnh quảng bá giá cả hay công nghệ, mà lựa chọn cách rút ngắn khoảng cách với người tiêu dùng Việt bằng cách kết hợp với hình ảnh nghệ sĩ Việt như Chipu sẽ có sức lan toả rộng rãi. Đồng thời Chipu cũng sẽ là người dùng thực tế, sự lan toả cảm xúc thực tế giúp gắn kết trực tiếp giữa sản phẩm và phong cách sống của nghệ sĩ.

Thực tế, tại thị trường Việt, Geely không phải hãng đầu tiên sử dụng phương pháp này nhưng để tạo ra sự khác biệt, ngoài yếu tố giá cả và công nghệ, trải nghiệm “cảm xúc hoá” với những câu chuyện thực sẽ là chìa khóa cạnh tranh mà hãng xe Trung Quốc hướng tới.

<br>

Mẫu SUV cao cấp Monjaro Flagship sẽ đồng hành cùng nữ nghệ sĩ Chipu ở mọi hoạt động trong thời gian tới. Trước khi chính thức trở thành chủ nhân của Monjaro Flagship, Chi Pu đã có một hành trình đồng hành cùng thương hiệu Geely ngay từ những ngày đầu hãng xe này ra mắt tại Việt Nam. Chipu cũng từng xuất hiện cùng mẫu SUV đô thị trẻ trung Geely Coolray, mẫu xe đầu tiên được Geely giới thiệu đến thị trường Việt Nam.

Monjaro Flagship được biết đến là một mẫu SUV cao cấp, được phát triển trên nền tảng kiến trúc mô-đun CMA (đồng phát triển với Volvo), mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, hiệu suất mạnh mẽ và công nghệ đỉnh cao.

Mẫu xe này được trang bị động cơ 2.0L Turbo mạnh mẽ với công suất 238 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Aisin và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,7 giây.

<i>Khoang lái của Monjaro Flagship.</i>
Khoang lái của Monjaro Flagship.

Bên trong khoang cabin, Monjaro Flagship mang đến một không gian tiện nghi và hiện đại với nhiều trang bị vượt trội. Xe sở hữu hệ thống ba màn hình liền mạch, bao gồm đồng hồ kỹ thuật số 10.25 inch, màn hình trung tâm 12.3 inch và màn hình dành cho ghế phụ 12.3 inch.

Đặc biệt, hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa Infinity trên Monjaro Flagship giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn những bản nhạc mới nhất hay làm việc ngay trong khi di chuyển.

Cùng với đó, ghế bọc da có tính năng massage và cửa sổ trời toàn cảnh panorama mang lại trải nghiệm thư giãn và thoải mái trên mọi hành trình. Ngoài ra, xe còn tích hợp các công nghệ an toàn tiên tiến như hỗ trợ lái xe bán tự động cấp độ 2, cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, và camera 360 độ, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách. Giá bán niêm yết của Geely Monjaro Flagship tại Việt Nam hiện là 1.199.000.000 đồng.

Chi Pu cho biết, việc trở thành đại sứ thương hiệu của Geely bên cạnh những áp lực, còn là một “hành trình nhiều cảm xúc”. Chi Pu tin Geely sẽ mang lại cảm hứng về một lối sống hiện đại, tự tin và bền vững, rất đồng điệu với con đường mà cô đang theo đuổi.

Cũng là một người dùng thực tế trải nghiệm Monjaro, Chi Pu tiết lộ cô đã có cơ hội đồng hành cùng chiếc xe này trong chuyến công tác tại Trung Quốc mới đây.

<i>Mẫu xe Monjaro Flagship mới được ra mắt tại thị trường Việt cách đây chưa lâu.</i>
Mẫu xe Monjaro Flagship mới được ra mắt tại thị trường Việt cách đây chưa lâu.

Dù chuyến đi diễn ra vào những ngày mưa và phải di chuyển liên tục, cô vẫn cảm thấy rất thoải mái và an toàn khi ngồi trên xe. Nữ ca sĩ đặc biệt ấn tượng với không gian nội thất tiện nghi, ghế ngồi êm ái, cách âm tốt và cảm giác chắc chắn khi di chuyển.

Sau khi nhận mẫu SUV cao cấp Monjaro Flagship, Chi Pu cho hay cô dự kiến sẽ có một chuyến đi biển gần TP.HCM, như Vũng Tàu hay Lagi - Bình Thuận với mẫu xe này để trải nghiệm.

“Đó là những cung đường không quá xa nhưng đủ để cảm nhận sự êm ái, chắc chắn và yên tĩnh bên trong khoang xe”, Chi Pu nói.

Với đại sứ thương hiệu là Chipu, trong tương lai, nếu có những chiến lược điều chỉnh phù hợp với các sản phẩm thời thượng như SUV và xe điện – phân khúc hiện người tiêu dùng trẻ quan tâm nhiều đến kiểu dáng thiết kế, công nghệ và trải nghiệm gắn liền với phong cách sống hiện đại, Geely có thể sẽ một “ẩn số” đáng gờm tại thị trường Việt.

Bình luận
Báo lỗi Chia sẻ